Mẹo chữa yếu sinh lý nam bằng phương pháp dân gian cổ truyền

Những bài thuốc chữa yếu sinh lý nam bằng thảo dược tự nhiên luôn là phương pháp dân gian mà rất nhiều phái mạnh đang cần đến. Để có được một cuộc sống vợ chồng trọn vẹn, nam giới cần phải biết qua những mẹo chữa yếu sinh lý hiệu quả dưới đây.

Mẹo chữa yếu sinh lý nam bằng phương pháp dân gian cổ truyền

Mẹo chữa yếu sinh lý nam bằng phương pháp dân gian cổ truyền

Mẹo chữa yếu sinh lý nam bằng bài thuốc từ rễ cau

Theo kinh nghiệm ông cha ta để lại, rễ cau có tác dụng làm tăng ham muốn. Bạn chỉ cần dùng rễ cau (loại rễ màu trắng mọc lộ ra ngoài mặt đất) nhỏ rồi đem sắc uống hàng ngày. Liều lượng của bài thuốc này như sau: rễ cau, quế thanh 8g, ba kích, thục địa, hoài sơn mỗi loại 20g, sâm bố chính 40g. Tất cả được thái nhỏ, phơi khô và sao vàng trừ quế. Sau đó bạn đem tán nhỏ dưới dạng bột mịn, trộn đều với mật ong làm thành viên nhỏ, mỗi ngày dùng 5 viên trước khi đi ngủ, sử dụng liên tục trong 1 tháng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Mẹo chữa yếu sinh lý nam bằng bài thuốc từ gừng

Gừng là một dược liệu được mệnh danh là “thần dược” trong đông y, với nhiều công dụng tuyệt vời chữa các bệnh về hô hấp, tiêu hóa, tăng cường sự lưu thông máu, ngoài ra nó còn được dùng chữa bệnh yếu sinh lý nam rất hiệu quả.

Trong gừng tươi có chứa chất gingerol, shogaol và zingiberene có tác dụng kích thích mạch máu, giúp tăng cường sự tuần hoàn và co thắt của máu, nên gừng tươi chữa yếu sinh lý nam  rất tốt. Ở các nước phương Tây gừng được sử dụng rộng rãi thay thế cho viaga giúp tăng cường khả năng sinh lý.

Bạn có thể kết hợp cùng với nước ép từ gừng tươi pha với mật ong và trứng gà luộc sử dụng mỗi ngày sẽ giúp cải thiện chứng bất lực hiệu quả.

Mẹo chữa yếu sinh lý nam bằng bài thuốc từ ba kích

Theo đông y, Ba kích có tác dụng bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, cải thiện chức năng sinh lý của nam giới, thường là thành phần chính trong thuốc cường dương. Vì vậy nên ông cha ta đã sử dụng ba kích làm thuốc chữa yếu sinh lý nam, cải thiện chứng bất lực. Chỉ cần dùng ban kích, hà thủ ô, hoàng tinh/thục đoạn mỗi loại 100g, tắc kè 50g và đại hồi 10g. Các nguyên liệu trên đem ngâm thành 2 loại rượi: 1 loại gồm tắc kề và đại hồi ngâm khoảng 350ml rượi, 1 loại gồm các thành phần còn lại ngâm với dung lượng như vậy, để trong 15 ngày. Sau đó bạn trộn hai loại trên với nhau, cùng với 100g đường kính đã nấu thành dạng siro. Mỗi ngày dùng 2 lần, mỗi lần 15-20ml sau hay trước khi ngủ.

Mẹo chữa yếu sinh lý nam bằng bài thuốc từ dâm dương hoắc

Trong y học cổ truyền, dâm dương hoắc có tác dụng bổ thận, cải thiện gân cốt rất tốt cho nam giới khi trong tình trạng bất lực. Còn với khoa học hiện đại, dâm dương hoắc có chứa hàm lượng L-Arginine rất cao là chất kích thích hormone tăng trưởng, tăng cường sinh dục, nên nó trở thành thành phần không thể thiếu trong các bài thuốc chữa yếu sinh lý nam bằng đông y.

Dâm dương hoắc được dùng cùng với nhục thung dung, câu tử kỷ mỗi thứ 12g, ba kích, sa sâm mỗi thứ 16g, đỗ trọng, đương quy 8g, cam thảo 6g, đại táo 3 quả.

Tất cả các nguyên liệu đem thái nhỏ, phơi khô, rồi đem ngâm với 1 lít rượi 35-40 độ (càng lâu càng tốt). Mỗi ngày dùng 2 lần khoảng 15ml, sử dụng liên tục trong 1 tuần sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

chữa yếu sinh lý nam bằng phương pháp dân gian

chữa yếu sinh lý nam bằng phương pháp dân gian

Hy vọng những mẹo chữa yếu sinh lý nam bằng phương pháp dân gian cổ truyền như mình vừa tổng hợp sẽ là thông tin hữu ích dành cho phái mạnh. Nếu như bạn muốn tìm hiểu thêm lý do vì sao khiến nam giới chúng ta bị yếu sinh lý, hãy click thêm bài viết dưới này nhé!

Chúc bạn thành công!