Mẹo đơn giản giúp bạn lấy lại dáng đẹp, eo thon

Bạn không tự tin bản thân của mình. Bạn thấy vòng 2 của mình thực sự quá “kinh khủng” với những ngấn mỡ khiến cho bạn không tự tin với bạn bè, người yêu của mình. Điều bạn cần bây giờ đó là phương pháp hiệu quả giúp cải thiện được vấn đề này. Vậy thì bạn không cần phải lo lắng – chỉ cần thực hiện một vài mẹo đơn giản bên dưới sẽ đảm bảo cho bạn dáng đẹp eo thon.

1. Tập thể dục

Hãy tập thể dục đều đặn đặc biệt nên chú ý đến những bài tập về cơ bụng – theo các chuyên gia cho biết thì những bài tập này chiếm hơn 50% thời gian để giúp cơ bụng săn chắc và thon gọn hơn.

tap-the-duc
2. Sử dụng gừng

Bạn có thể tận dụng gừng để massage giảm mỡ bụng, bởi vì nó là một loại thực phẩm có tính nóng có tác dụng tích cực lên lớp mỡ thừa tích tụ trong cơ thể.
3. Thực hiện chế độ giảm cân
Chế độ dinh dưỡng vừa đủ chất đảm bảo sức khỏe nhưng không tăng cân là điều phải nhớ, hãy ăn nhiều các loại hoa quả giúp đánh tan lượng mỡ dư thừa trong cơ thể đặc biệt là vùng mỡ bụng như bưởi, cam, cà chua, chuối, táo, dứa, … có nhiều chất xơ khiến bạn không cảm thấy đói đồng thời có chứa enzym giúp đốt cháy lượng mỡ dư thừa trong cơ thể, thúc đẩy quá trình trao đổi chất mang lại cho bạn vòng eo săn chắc, thon gọn.
4. Ăn chuối vào buổi sáng

Thông thường khi áp dụng chế độ ăn kiêng thì bữa sáng vẫn ăn uống bình thường nhưng đối với việc giảm cân an toàn bằng chuối này thì bữa sáng bạn cần ăn một quả chuối hoặc nhiều hơn nếu bạn thích ăn.

an-chuoi-vao-buoi-sang

5. Chanh
+ Uống nước chanh

Bạn hãy uống nước chanh mỗi ngày thay cho nước lọc. Tuy nhiên, nước chanh để uống hàng ngày này sẽ khác so với nước chanh được pha để giải khát. Bạn cần pha loãng nước chanh và không được cho đường. Khi thực hiện theo cách này, bạn vẫn có thể duy trì chế độ ăn hàng ngày và chỉ cần hạn chế ăn vặt.

Với cách làm này, bạn vẫn có thể cung cấp đầy đủ lượng nước cho cơ thể. Đồng thời, các chất có lợi trong chanh sẽ hỗ trợ đắc lực cho quá trình giảm mỡ bụng và giúp làm đẹp da.

 

+  Đắp chanh lên bụng

Chanh có tác dụng thanh lọc quá trình hòa tan lượng mỡ dư thừa, thải độc cho gan, thận, lọc máu, cải thiện chất lượng máu, thúc đẩy trao đổi chất, phục hồi hệ tiêu hóa, tăng cường hấp thụ và điều chỉnh sự cân bằng trong tiêu hóa. Chính vì vậy loại trái này không có tác dụng giảm cân mà còn có thể đắp bụng để giảm mỡ bằng cách cắt các lát chanh và đặt kín trên bề mặt bụng trong vòng 20 phút.

 

 

6. Bơi

Không những giúp bạn trở nên tự tin hơn, cơ thể khỏe khoắn hơn thì nếu như bạn bơi lội thường xuyên thì đây có lẽ là bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả nhất. Đây được coi là 1 trong những cách tuyệt vời nhất để giảm béo bụng trong mùa hè là bơi lội.

boi-loi

Chỉ cần một vài bước cơ bản như trên cùng kết hợp những bài tập thể thao, gập bụng thì chắc chắn sẽ mang đến cho bạn vòng eo con kiến.