Mẹo nhỏ từ nguyên liệu thiên nhiên “đánh bay” nám da

Nám da làm tình trạng chung của hầu hết phụ nữ bước qua tuổi 30.  Nám da khiến chị em tự ti khi giao tiếp gặp gỡ mọi người vì nó gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ của khuôn mặt. Vậy giải pháp nào dành cho chị em ở độ tuổi này?

Bài viết trước mình mách nhỏ phương pháp trị nám của mỹ nữ Trung Quốc, còn bài biết hôm nay mình sẽ mách bạn một số cách trị nám từ thiên nhiên, phương pháp này là phương pháp trị nám dành riêng cho phụ nữ Việt Nam nhé.

Nước ép củ cải trắng và giá

 nuoc-ep-cu-cai-tri-tan-nhang

Mỗi ngày uống 1 cốc nước ép củ cải trắng và giá đỗ, buổi tối trước khi đi ngủ có thể dùng hỗn hợp 2 loại nước này bôi lên mặt, massage nhẹ nhàng rồi rửa lại bằng nước sạch sau 20 phút. Cách này phải thực hiện kiên trì trong vòng từ 6 – 8 tháng.

Nghệ tươi

Dùng nghệ tươi giã nát, ngâm vào dấm ăn, để khoảng 1 tháng, tránh ánh sáng trực tiếp, đem bôi mặt, mát xa cho thấm đều lên da mặt khoảng 15 – 20 phút rồi xông mặt bằng nước lá chanh. Thực hiện khoảng 2 lần trong 1 tuần, kiên trì trong vòng 3 tháng, làn da sẽ được cải thiện đáng kể.

Lá dâu

Lá dâu 10 – 15g khô (hoặc 20 – 30g tươi), hãm nước sôi, uống thay trà trong ngày, liên tục 1 tháng.

Mặt nạ dầu ôliu và mật ong

lam-dep-la-da-voi-mat-ong-va-dau-oliu-hieu-qua

– 1 muỗng dầu ôliu, 1 ít mật ong, gạc hoặc 1 miếng mặt nạ.

– Dầu oliu làm nóng lên khoảng 37oC, thêm lượng mật ong vừa phải, cho tấm gạc vào ngâm sau đó lấy ra đắp lên mặt khoảng 20 phút. Cách này có thể chống lão hóa cho da, làm mềm da và trị nám, thích hợp dành cho da khô.

Mặt nạ chuối và sữa chua

Trộn 1 trái chuối chín với 1 hộp sữa chua, sau đó đắp lên mặt khoảng 15 phút và rửa mặt với nước lạnh.

Dưa leo và khổ qua

Xay nhuyễn một quả dưa leo cùng 1 trái khổ qua non rồi vắt lấy nước, để trong tủ lạnh. Một ngày thoa 2-3 lần lên mặt, 30 phút sau rửa sạch với nước lạnh, sẽ rất tốt trong điều trị sạm da.

Kết hợp trị nám da với kem trị nám White Doctors

Kem trị nám White Doctors là một sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất chữa nám và dưỡng da tự nhiên bằng công nghệ hiện đại của Thụy Sỹ bao gồm : Hoạt chất Hydrolyzed Yeast Protein – Men bia từ Pháp, Vitamin B3, hoạt chất Artemia Extract sản xuất theo công nghệ GP4G từ Pháp.

Kem trị nám White Doctors Melasma Clearr giúp xóa hết vết nám, tàn nhang trên da, cho làn da tươi trẻ và trắng hồng thuần khiết, cung cấp năng lượng, thúc đẩy sự hình thành da non, bảo vệ và đem lại sự tươi trẻ thuần khiết cho làn da hoàn hảo.

Nên thoa kem 2 – 3 lần hoặc nhiều hơn/ ngày. Nên sử dụng kem vào buổi sáng, buổi trưa và buổi tối trước khi ngủ (Tốt nhất, thoa kem cách nhau 3 tiếng/lần).

Bạn có thể mua sản phẩm Kem trị nám White Doctors tại Nhà Thuốc Việt, địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy).

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

+ Nhà thuốc Việt số 3: 65 Điện Biên Phủ, phường ĐaKao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn sử dụng sản phẩm an toàn và tốt nhất.

Nguồn: myphamthaolinh.com