Phương pháp trị nám da hiệu quả của các mỹ nữ Trung Quốc

Từ xa xưa, người phụ nữ đã biết cách làm đẹp bằng các loại mặt nạ từ thiên nhiên. Với người phụ nữ Trung Quốc, họ có rất nhiều cách trị nám da rất hiệu quả. Bạn có thể tham khảo.

Trị nám da mặt với linh chi

Nổi tiếng là Từ Hy Thái Hậu đã vận dụng rất tốt nấm linh chi trong cuộc sống của mình cả việc đun nước rửa mặt, đắp mặt nạ và làm mặt nạ trị nám và trong bữa ăn hàng ngày để có thể giữ được làn da mãi trẻ trung khiến “ chim sa cá lặn”. và chính điều này đã khiến bà trở thành người phụ nữ có sác đẹp nhất hời bấy giờ với làn da  luôn tươi trẻ căng mịn và sạch nám da.

b3f5991c712fd8985e600ed047ce2761-qp

>> 3 món ăn giúp trị nám da từ bên trong cơ thể

Dùng lòng trắng trứng gà

Lòng trắng trứng gà được truyền tai là một bí quyết trị nám da mặt không chỉ rất tốt mà nó còn giúp dưỡng da, trẻ hóa da và căng da hiệu quả. Mỹ nữ trung quốc xưa là Trương Lệ Hoa danh tiếng với sác đẹp , tuy là con nhà nghè nhưng nhờ có sắc đẹp “hoa nhường, nguyệt thẹn” đã trở thành thiếp của vua Trần Văn Đế thế kỷ 16 được ưu ái.

Không chỉ sinh thời bà dùng lòng trắng trứng gà để làm đẹp mà sau này bà vẫn luôn duy trì phương pháp này để nuôi dưỡng làn da của mình đẹp hơn mỗi ngày.

Dùng cỏ ích mẫu

154-tq117

Là một loại cỏ tự nhiên và quý giá rất hữu ích trong việc chăm sóc sắc đẹp. Tương truyền, Võ Tắc Thiên đã sai tỳ nữ của mình lấy cỏ ích mẫu được trồng trong hoàng cùng rửa sạch, rồi mang nung trong lò đất sau đó tiếp tục dùng lửa sấy khô và rồi cho vào lò đất nung tiếp. Tới khi cỏ ích mẫu khô hẳn thì tán thành bột mịn để thoa lên mặt.

Chính cách này đã làm cho làn da của bà trẻ mãi không già, trên da không một vết nám nò có thể xuất hiện với làn da mãi tươi trẻ và căng mịn hoàn hảo.

Tuy vậy, ngày nay nếu bạn làm việc bận rộn và có ít thời gian để thực hiện những phương pháp tự nhiên này thì bạn có thể ứng dụng các phương pháp khoa học kỹ thuật hiện đại như trị nám da bằng kem trị nám.

Mách bạn: Kem trị nám White Doctors- kem trị nám cao cấp của hãng mỹ phẩm y học White Doctors

Kem trị nám White Doctors là một sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất chữa nám và dưỡng da tự nhiên bằng công nghệ hiện đại của Thụy Sỹ bao gồm : Hoạt chất Hydrolyzed Yeast Protein – Men bia từ Pháp, Vitamin B3, hoạt chất Artemia Extract sản xuất theo công nghệ GP4G từ Pháp.

Kem trị nám White Doctors Melasma Clearr giúp xóa hết vết nám, tàn nhang trên da, cho làn da tươi trẻ và trắng hồng thuần khiết, cung cấp năng lượng, thúc đẩy sự hình thành da non, bảo vệ và đem lại sự tươi trẻ thuần khiết cho làn da hoàn hảo.

Nên thoa kem 2 – 3 lần hoặc nhiều hơn/ ngày. Nên sử dụng kem vào buổi sáng, buổi trưa và buổi tối trước khi ngủ (Tốt nhất, thoa kem cách nhau 3 tiếng/lần).

Bạn có thể mua sản phẩm tại Nhà Thuốc Việt, địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy).

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

+ Nhà thuốc Việt số 3: 65 Điện Biên Phủ, phường ĐaKao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn sử dụng sản phẩm an toàn và tốt nhất.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: trinambichnguyet.com