Mọi nỗ lực đều được biết đến, chỉ là gần hay xa

Đã bao giờ bạn cảm thấy mình không được đánh giá đúng? Đã bao giờ bạn cảm thấy như tất cả những nỗ lực của bạn không được công nhận? Tôi biết rằng tôi đã có cảm giác đó một hoặc hai lần, và đến gần đây tôi cũng không chắc chắn sự lao động của tôi là thành công. Nhưng họ đã làm. Tuần trước, tôi đã liên lạc với ông chủ trước đây của tôi. Họ về cơ bản đã nói với tôi rằng tôi là một tài sản có giá trị, họ đã từng thất vọng khi tôi rời đi, và rằng họ đã sẵn sàng để làm cho tôi một lời đề nghị đáng kể.

20100901112943624

Điều này làm tôi mất cảnh giác, và tôi thực sự đấu tranh để đánh giá lựa chọn của tôi. Nếu nắm lấy cơ hội này tôi  sẽ phải chuyển nơi ở đến Boston. Tuy nhiên, lời đề nghị là đáng kể. Số tiền này có ý nghĩa, chúng tôi đang nắm giữ một vị trí quản lý, và tôi luôn luôn có sự phấn khích vô hình gắn liền với môi trường làm việc cũ của tôi. Nhưng chủ nhân hiện tại của tôi tốt quá, và tôi đang ở một vị trí có cơ hội thăng tiến … chưa kể đến sự miễn cưỡng phải chuyển đi. Đó là một trong những khó khăn! Tôi cảm thấy tràn ngập những cảm xúc của sự nhiệt tình, sợ hãi, và thay đổi. Vì vậy, tôi không thể đưa ra quyết định.

Bất kể chúng ta quyết định làm gì, một điều chắc chắn là … khi tôi làm việc trong các lĩnh vực mà tôi dành cho nó 110% sức lực mà cảm giác như không ai quan tâm, tôi đã sai. Họ biết những nỗ lực của tôi. Họ nhìn thấy từ một khoảng cách. Họ đã bày tỏ sự đánh giá cao của họ, và bây giờ tôi đang ở vị trí mà tôi khao khát. Nếu không có gì khác, điều này như là một bài học cuộc sống. Hãy trung thực, có đam mê, và đặt cả trái tim vào bất cứ điều gì bạn đang làm việc. Nó sẽ được biết đến. Một ngày nào đó tên của bạn sẽ được đóng dấu trên tất cả các cảm giác của những nỗ lực trong quá khứ của bạn. Khi thời điểm đến, chắc chắn bạn sẽ được tự hào về nó.