Một số điều cần lưu ý khi sử dụng mặt nạ mật ong trị nám

Bạn đã sử dụng các loại mặt nạ từ nguyên liệu tự nhiên để chăm sóc và điều trị nám chưa? Khi sử dụng các loại mặt nạ trị nám da tự nhiên bạn cần lưu ý một số vấn đề. Hôm nay, mình muốn gửi tới các bạn một số điều cần lưu ý khi sử dụng mặt nạ mật ong trị nám.

Mật ong chứa rất nhiều khoáng chất canxi, kali, natri, magie, sắt, clo, photpho,lưu huỳnh, iot. Một số loại  mật ong còn có cả radium. Phân tích bằng quang phổ của mật ong do nhiều nguồn mật hoa, tiến hành tại một phòng thí nghiệm của trường đại học tổng hợp Matxcova đã phát hiện muối mangan, silicium,aluminium,bore, crom, đồng,lithium, nickel, chì thiếc, titan kẽm, osmium.

Những chất vô cơ này có trong cơ thể ở mức độ vi lượng đóng một vai trò sinh lý rất quan trọng.  Cùng với các men diottaza, hoocmon, vitamin các chất này tác dụng lên hệ thần kinh, lên hệ hô hấp của tổ chức, các hiện tượng tạo huyết,..

tac-dung-cua-mat-ong-doi-voi-da

Các chất hữu cơ ( axit molic, vinic, xitric,lactic) các chất protein, vitamin, xanthophylle,các chất kích thích hoạt động của cơ thể và các chất cần cho sự phát triển (bios)

Mật ong chứa vitamin B1,B2, B3, B5,B6, E,K,C và caroTen. Hàm lượng vitamin trong mật ong  lệ thuộc vào hàm lượng phấn hoa trong mật. Mật ong được xem như thần dược trong điều trị nám cho chị em hiện nay.

Sau đây là những lưu ý khi sử dụng mặt nạ trị nám bằng mật ong kết hợp với hoa quả tự nhiên:

Thời gian và thời điểm đắp mặt nạ

Với mỗi lần đắp mặt nạ bằng mật ong bạn nên đắp khoảng 15-30 phút. Đây là khoảng thời gian vừa đủ để các dưỡng chất có trong mặt nạ có thể thẩm thấu vào da bạn.

Bạn nên đắp mặt nạ vào buổi tối, nếu bận bạn có thể đắp vào buổi trưa. Nhưng tốt nhất vẫn là buối tối nhé.

Mặt nạ trị nám bằng mật ong phù hợp với loại da nào?

Trong mật ong chứa rất nhiều dưỡng chất, mật ong có tác dụng làm mịn da, bổ sung nước, se khít lỗ chân lông. Vì vậy hầu như loại da nào cũng  phù hợp với loại mặt này.

3-loai-mat-na-mat-ong-lam-dep-da-nhon1

Nên kết hợp mật ong với những loại hoa quả nào.

Có thể nói mật ong là một loại thực phẩm rất dễ tính, nó có thể kết hợp với hầu hết các loại hoa quả. Bạn có thể trộn mật ong với những loại hoa quả như: Bí đao, hoa oải hương, dầu oliu, quả mướp, chanh

Trong hoa quả chứa nhiều vitamin như A,C,E rất tốt cho việc làm sáng mịn da và giảm vết thâm nám.

Nếu mặt bạn đang xuất hiện những vết nám nhẹ thì hãy nhanh nhanh chọn cho mình một cách làm mặt nạ trị nám bằng mật ong với các loại hoa quả tự nhiên nhé. Bạn cũng có thể tham khảo cách trị nám da từ đậu xanh nhé.

Kết hợp trị nám da với kem trị nám White Doctors

Kem trị nám White Doctors là một sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất chữa nám và dưỡng da tự nhiên bằng công nghệ hiện đại của Thụy Sỹ bao gồm : Hoạt chất Hydrolyzed Yeast Protein – Men bia từ Pháp, Vitamin B3, hoạt chất Artemia Extract sản xuất theo công nghệ GP4G từ Pháp.

Kem trị nám White Doctors Melasma Clearr giúp xóa hết vết nám, tàn nhang trên da, cho làn da tươi trẻ và trắng hồng thuần khiết, cung cấp năng lượng, thúc đẩy sự hình thành da non, bảo vệ và đem lại sự tươi trẻ thuần khiết cho làn da hoàn hảo.

Nên thoa kem 2 – 3 lần hoặc nhiều hơn/ ngày. Nên sử dụng kem vào buổi sáng, buổi trưa và buổi tối trước khi ngủ (Tốt nhất, thoa kem cách nhau 3 tiếng/lần).

Bạn có thể mua sản phẩm Kem trị nám White Doctors tại Nhà Thuốc Việt, địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy).

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

+ Nhà thuốc Việt số 3: 65 Điện Biên Phủ, phường ĐaKao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn sử dụng sản phẩm an toàn và tốt nhất.

Nguồn: trinambichnguyet.com