Nấm lim xanh có tác dụng giúp tăng cường sinh lực

Tại sao nên tăng cường sinh lực ?

Có thể nói: Tăng cường sinh lực là một vấn đề khá nhạy cảm. Ngay cả trong thời đại ngày nay khi suy nghĩ của con người đã thoáng hơn rất nhiều nhưng nhiều người vẫn rất ngại khi đề cập đến vấn đề này.

Tuy nhiên, tăng cường sinh lực lại là một vấn đề rất quan trọng và được rất nhiều người quan tâm bởi nó là một phần của đời sống vợ chồng, đôi khi tuy không phải là tất cả nhưng nó cũng góp phần vào việc gìn giữ hạnh phúc gia đình của mỗi người.

Mặt khác, trong thời đại hiện nay, do những ảnh hưởng của môi trường sống và nhiều yếu tố khác mà nhiều người, kể cả phụ nữ và đàn ông đều có sự suy giảm sinh lực đáng kể trong đời sống vợ chồng. Điều đó đã gây ra không ít những câu chuyện đáng buồn vẫn hằng ngày xảy ra trong thực tế.

Chính vì vậy, vấn đề tăng cường sinh lực đã, đang và sẽ vẫn là vấn đề được quan tâm nhiều trong đời sống ngày càng hiện đại hơn.

Nguyên nhân suy giảm sinh lực

Bình thường, trong mỗi con người đều luôn tiềm ẩn những ham muốn tình dục nhất định. Tuy nhiên, có nhiều người, cả nam giới và nữ giới lại cảm thấy càng ngày càng mất dần đi những ham muốn này. Đó là biểu hiện của sự suy giảm sinh lực.

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra bệnh lý này ở cả hai giới, trong đó có thể kể đến các yếu tố ảnh hưởng sau:

–         Do sự căng thẳng về thần kinh: Môi trường làm việc hối hả khiến con người trở nên căng thẳng, lo âu, phiền muộn….dễ dẫn đến stress và các cảm xúc âm tính kéo dài…là những nguyên nhân dễ dẫn đến tình trạng suy giảm chức năng sinh lý.

–         Do yếu các nội tiết tố: Trong con người có các nội tiết tố quy định đến giới tính là estrogen ở nữ giới và testosterol ở nam giới, chúng có chức năng duy trì sự phát triển của bộ phận sinh dục và kích thích trung tâm điều phối quá trình tình dục ở não. Do nhiều lý do, các nội tiết tố này bị suy giảm chức năng sẽ khiến cho con người bị suy giảm ham muốn tình dục.

–         Do tuổi tác: Tuổi càng cao thì khả năng sản sinh các nội tiết tố càng giảm dẫn đến sự suy yếu chức năng sinh lý, đây là một hệ quả tự nhiên của quá trình lão hóa ở con người.

nam-lim-thien-nhien

–         Lối sống thiếu khoa học như ăn uống không điều độ, uống nhiều bia rượu, hút thuốc lá, lạm dụng thủ dâm…cũng là những yếu tố có thể gây ra sự suy giảm chức năng tình dục ở cả hai giới.

–         Mặt khác, bệnh tật cũng là những lý do cần xét đến, cụ thể là: các thể bệnh tiểu đường, thận, bệnh huyết áp, xương khớp,…vì chúng thường kèm theo vấn đề yếu sinh lý, đặc biệt là các thể bệnh về thận như viêm cầu thận, suy thận,…

Giải pháp tăng cường sinh lực từ nấm lim xanh

Hiện nay có rất nhiều loại thuốc có tác dụng tăng cường sinh lực, trong đó việc sử dụng các loại thảo dược thiên nhiên luôn mang lại nhiều hiệu quả. Nấm lim xanh ( Nấm lim xanh Tiên Phước) là một ví dụ điển hình.

Nấm lim giúp tăng cường sinh lực thông qua các cơ chế sau:

–         Nấm chứa dược chất polysaccharide cùng các hoạt chất đặc hữu khác giúp ức chế các gốc tự do trong cơ thể, hạn chế quá trình lão hóa tự nhiên.

–         Nấm cũng chứa các dưỡng chất giúp điều hóa enzyme aromatase, đây là loại enzyme tham gia vào quá trình chuyển hóa androgen trong cơ thể thành các nội tiết tố. Nhờ đó có thể kích thích sự sản sinh các loại hormone sinh dục và duy trì khả năng tình dục ở con người.

–         Mặt khác, hỗn hợp dưỡng chất tuyệt vời trong nấm lim xanh có tác dụng bổ sung một cách toàn diện cho con người, giúp nâng cao sức khỏe, cải thiện thể trạng, giảm stress một cách hiệu quả, từ đó ngăn chặn sự suy giảm sinh lực do những áp lực từ môi trường sống.

–         Hơn nữa, nấm lim cũng có tác dụng hỗ trợ điều trị các thể bệnh về tiểu đường, thận, huyết áp, xương khớp…nhờ đó triệt tiêu các nguy cơ gây suy giảm khả năng tình dục cả ở nam giới và nữ giới.

Chính vì vậy, để tăng cường sinh lực, duy trì thể thể trạng và góp phần vào gìn giữ hạnh phúc gia đình, mỗi người có thể dùng nhiều biện pháp, trong đó, sử dụng nấm lim xanh là một giải pháp tự nhiên mà rất hiệu quả và không mang lại bất kỳ tác dụng phụ không mong muốn nào.

Hiện nay trên thị trường, nấm lim xanh bị làm giả rất nhiều, vì vậy bạn cần tìm địa chỉ bán nấm lim xanh uy tín để mua. Sau đây, mình xin mách cho bạn địa chỉ bán nấm lim xanh uy tín:

– Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, Tp. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy).

– Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, Tp. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão)

Hotline: 0169 888 3456 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn sử dụng sản phẩm an toàn và tốt nhất.

Xem thêm: Ung thư vú- chẳng còn đáng sợ với nấm lim xanh