Nấm lim xanh có tác dụng hỗ trợ ung thư vòm họng

Ung thư vòm họng là bệnh khá phổ biến, gây đau đớn cho người bệnh. Hiện nay, ngoài phương pháp phẫu thuật, xạ trị, hóa trị thì chữa trị ung thư vòm họng bằng nấm lim xanh cũng mang lại hiệu quả tích cực.

Theo các bác sỹ cho biết việc tìm hiểu nguyên nhân gây bệnh giúp con người chủ động hơn trong phương pháp phòng ngừa. Ví dụ như đối với bệnh UT vòm họng chúng ta có thể tránh tiếp xúc với các hóa chất, các đồng vị phóng xạ có thể gây đột biến gen hay phát sinh tế bào ung thư, bỏ các thói quen không tốt cho sức khỏe như hút thuốc lá hay uống bía rượu…vì theo nghiên cứu thuốc lá và bia rượu còn là nguyên nhân ung thư dạ dày hay một số bệnh UT khác. Tuy vậy trên thực tế viêc phòng ngừa nguy cơ mắc bệnh cũng chưa hẳn hiệu quả vì trên thực tế chúng ta không thể tránh được tất cả những yếu tố, nguy cơ gây hại đến sức khỏe con người. Khi được chẩn đoán mắc bệnh việc điều trị là khâu vô cùng quan trọng. Bên cạnh việc điều trị UT vòm họng bằng phương pháp Tây Y như hóa trị, xạ trị, phẫu thuật thì các phương pháp Đông Y cũng mang lại những hiệu quả tích cực.

nam-lim-xanh-14

Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp các tác dụng của nấm Lim Xanh mà bạn nên biết

Thông thường đối với những trường hợp chẩn đoán bệnh ung thư vòm họng và được kết luận ở giai đoạn nặng thì các bài thuốc Đông Y dường như không phải là sự lựa chọn duy nhất. Trong khi sử dụng phương pháp này các bác sỹ sẽ kết hợp với các phương pháp Tây Y khác nữa. Ngoài ra sự có mặt của các thảo dược thiên nhiên còn giúp phục hồi cơ thể, bồi bổ cơ thể sau khi điều trị bằng các phương pháp như hóa trị, xạ trị.

Một trong những thảo dược được sử dụng để điều trị UT và một số bệnh lý khác đó là nấm lim xanh. Ngày nay các nhà khoa học đang cố gắng hơn nữa để nghiên cứu thêm những ứng dụng của loại nấm này đối với sức khỏe cũng như tác dụng chữa bệnh cho con người. Các bác sỹ cho biết với những thành phần các chất như Triterpene, Germanium hữu cơ, Polysaccharide, Axit ganoderic…nấm lim xanh được biết đến như một thảo dược chữa ung thư hiệu quả. Nguyên nhân là do những chất này có tác dụng ức chế sự hình thành và phát triển, kiểm soát sự tăng sinh của các tế bào ác tính trong cơ thể. Bên cạnh đó những dường chất dồi dào có trong nấm còm giúp bạn tăng cường sức khỏe và phòng ngừa được nguy cơ mắc bệnh. Cụ thể hơn đó là thành phần chống viêm có tác dụng tiêu diệt virut HPV, những người thường xuyên uống bia rượu thì việc dùng nấm lim xanh có tác dụng thanh lọc cơ thể rất tốt.

Bên cạnh việc sử dụng nấm lim xanh các chuyên gia khuyến cáo mọi người nên tham khảo ý kiến bác sỹ về việc kết hợp những phương pháp Tây Y khác để cho kết quả cao hơn.

Để không bị “tiền mất tật mang”, người sử dụng nên đến mua tại các đại lý ủy quyền của công ty Nông lâm sản Tiên Phước. Công ty Nông lâm sản nấm lim xanh Tiên phước là đơn vị duy nhất đăng ký kinh doanh sản phẩm với Cục sở hữu trí tuệ.