Nên chọn mua nấm lim xanh nguyên cây hay nấm thái lát

Với công dụng cũng giá trị chữa bệnh của nấm lim xanh là rất hiệu quả điều này được thể hiện qua các nghiên cứu khoa học, thực nghiệm lâm sàn đặc biệt là qua thực tế của người bệnh sử dụng. Tuy nhiên với giá trị cao người dùng có nhu cầu mua nấm lim xanh càng lớn vì thế để mua được nấm lim xanh chính hãng có chất lượng hay chọn mua nấm lim xanh loại nào là câu hỏi cũng như vấn đề trăn trở của người dùng.

namlimxanhquangnam

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty cũng như cá nhân bán nấm lim xanh tuy nhiên chất lượng thì chưa được kiểm định chặt chẽ vì thế người dùng thường mua phải nấm lim xanh nhưng không chất lượng hoặc không phải là nấm lim xanh. Hiện nay trên thị trường duy nhất chỉ có Công ty TNHH Nấm lim xanh Tiên Phước là đơn vị duy nhất được Bộ y tế kiểm định và cho lưu hành bán nấm lim xanh trên thị trường vì thế khi có nhu cầu mua nấm lim xanh quý khách nên đến đúng địa chỉ được công ty ủy quyền bán tại các tỉnh để đảm bảo được mua nấm lim xanh chính hãng.

Công ty có hai loại nấm lim xanh loại nấm lim xanh còn nguyên cây và chân nấm và loại nấm lim xanh đã thái lát sẵn vì thế khách hàng có thể chọn lựa một trong hai loại nấm lim xanh này về công dụng và tác dụng chữa bệnh của hai loại nấm lim xanh này là như nhau tuy nhiên loại nấm lim xanh nguyên cây thì 100% là nấm lim xanh hồng chi được chọn lựa với dược chất trong cây nấm cao nhất vì thế đây cũng là loại nấm lim xanh tốt nhất.

Nhiều người còn thắc mắc rằng: Nấm lim xanh có tác dụng gì? Nếu các bạn muốn tìm hiểu có tìm hiểu tại: bannamlimxanh.net/tong-hop-cac-tac-dung-cua-nam-lim-xanh-ma-ban-nen-biet/

Chúc bạn sức khỏe!