Nguyên nhân làm tăng nguy cơ bị bệnh tim mạch, bạn cần biết

Huyết áp cao: Theo các nhà chuyê gia thì huyết áp cao là một kẻ giết người thầm lặng, nó là nguyên nhân cho sự phát triển của các căn bệnh nghiêm trọng về tim như  động mạch vành, động mạch chủ,… và có thể là tai biến, đột quỵ gây tử vong. Do đó, bạn cần gặp bác sĩ và có phương pháp điều trị hiệu quả đối với bệnh cao huyết áp của mình.
Nhng_yeu_to_lam_tng_nguy_c_bi_benh_ve_tim_mach.jpg

Hút thuốc lá: Thuốc lá luon luôn được mọi người xem là không tốt cho sức khỏe của con người. Ngoài việc ảnh hưởng đến phổi, hút thuốc lá còn làm tăng nguy cơ mắc các bệnh động mạch chủ, động mạch vành, động mạch ngoại biên…

Lười vận động: Việc không thường xuyên vận động sẽ làm cho giới hạn co giãn của tim và mạch máu là rất thấp. Việc này sẽ làm tăng nguy cơ mắc huyết áp cao, động mạch vành…

Tiểu đường: Tiểu đường là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra các bệnh lí về tim mạch như động mạch chủ, động mạch vành, động mạch cảnh… Nếu bạn đang bị tiểu đường thì hãy tuân thủ theo liệu pháp điều trị của bác sĩ để chữa trị có hiệu quả và tránh những biến chứng về tim mạch của tiểu đường gây ra.

Mỡ máu cao: Việc tăng cholesterol trong máu sẽ làm tắc nghẽn các mạch máu, dẫn đến xơ vữa động mạch.  Ngoài ra nó cũng là yếu tố gây ra các bệnh như tăng huyết áp, bệnh lí động mạch chủ, động mạch dưới, động mạch vành.

Cách phòng ngừa:

  • Không nên hút thuốc lá.
  • Kiểm soát trọng lượng của cơ thể.
  • Hạn chế bia rượu.
  • Giảm lượng muối tiêu thụ hàng ngày.
  • Giảm stress.
  • Cần có chế độ ăn hợp lí, có lợi cho tim, tránh thức ăn nhiều mỡ, nhiều cholesterol.
  • Luyện tập thể dục thể thao thường xuyên để tăng cường sức khỏe, để giúp hệ tim mạch hoạt động tốt.

Thông tin bên lề:

Qua đây mình giới thiệu đến các bạn một trong những loại máy đó huyết áp được mọi người tin dùng hiện nay, giúp chăm sóc chúng ta hằng ngày một cách chính xác, và không cần phải tới bệnh viện thì máy đo huyết áp Omron HEM 7322 với công nghệ mới nhất và dể sự dụng, sẽ giúp chúng ta được điều đó.

may-do-huyet-ap-omron-hem-7322

Với chiếc máy đo huyết áp Omron HEM-7322 mang thương hiệu Omron nổi tiếng sẽ là sản phẩm lý tưởng để bạn lựa chọn. Máy đo huyết áp Omron HEM-7322 tự động đo huyết áp nhanh chóng, chính xác và có báo mức kết quả huyết áp, phát hiện rối loạn nhịp tim giúp người đo có thể xác định được tình trạng huyết áp của mình.
Mọi thông tin hay thắc mắc bạn có thể liên hệ qua :
+ Hotline: 01698883456 – ĐT: 08 39561247 tư vấn của dược sĩ
Hoặc địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
Bạn Click Here để có thể xem chi tiết sản phẩm và hổ tợ mua hàng trưc tuyến
Chúc bạn sức khỏe !!!