Nguyên nhân và cách khắc phục yếu sinh lý ở nam giới

Yếu sinh lý có thể nói là nỗi ám ảnh lớn nhất đối với đối với cánh đàn ông và cũng là một trong những nguyên nhân khiến hạnh phúc vợ chồng đổ vỡ. Vì thế các bạn cần phải biết rõ nguyên nhân do đâu khiến gây ra yếu sinh lý ở nam giới.

Nguyên nhân gây ra yếu sinh lý nam giới

Tuổi tác: Tuổi tác phần lớn ảnh hưởng đến tình trạng yếu sinh lí ở nam giới. Tuổi càng cao, số người bị yếu sinh lí càng lớn,do khi tuổi cao, nội tiết tố kích dục testosteron giảm dẫn đên việc giảm ham muốn tình dục của nam giới

yeu-sinh-ly-co-kha-nang-co-con-khong

Mắc các bệnh mãn tính: Nguyên nhân gây ra vấn đề sinh lí ở nam giới còn nằm ở các bệnh như: tiểu đường, tim mạch, suy thận, suy gan, bệnh về tâm thần thần kinh …

Nguy cơ mắc bệnh yếu sinh lí cao ở những người bị phẫu thuật, chấn thương vùng đầu hay cột sống, bộ phận sinh dục… hoặc dùng thuốc trong thời gian quá dài như thuốc dạ dày, thuốc an thần…

Uống quá nhiều rượu và thuốc lá cũng là nguyên nhân khiến nam giới bị yếu sinh lí. Đây là 2 tác nhân khó tránh ở nam giới. Nhưng nếu không muốn gặp vấn đề sinh lí thì các bạn hãy nên giảm tối đa nhé.

Ngoài ra, yếu sinh lí ở nam giới còn do yếu tố tâm lí, ảnh hưởng của xã hội: lo lắng, sợ hãi quá mức, áp lực công việc học tập, stress kéo dài, cãi nhau, đau buồn quá mức….

Cách khắc phục tình trạng

Để khắc phục tình trạng này cũng không khó, chỉ cần các bạn chú ý:

Thư giãn đầu óc, giảm stress, tránh các áp lực quá mức trong công việc và học tập

Tăng cường dinh dưỡng bổ sung nhiều vitamin e và hoa quả, ăn giá đỗ, hành hoa, tôm … là những thực phẩm tốt cho dương vật.

Tránh dùng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá…

Bên cạnh đó cần phải luyện tập thể dục thể thao đều đặn, nghỉ ngơi đúng giờ giấc, những người có công việc cần phải ngồi lâu nên đứng dậy đi lại để máu được lưu thông.

Hiểu biết về bệnh là cách đơn giản để phòng tránh nó, hãy thể dục thể thao hôm nay để có một cơ thể khỏe mạnh hơn.

Thông tin đến bạn:

Hồng sâm hàn quốc là loại thảo dược được bào chế từ sâm củ hàn quốc sau khi qua chế biến màu của Nhân Sâm biến thành màu đỏ sẫm nên gọi làHồng Sâm.  lúc đó thành phần hóa học đã được biến đổi. Tăng hàm lượng saponin từ 18 đến 34 thành phần

hong-sam-kho-6-nam-tuoi-300g_s551

Tác dụng tăng cường sinh lý của hồng sâm Hàn Quốc: hồng sâm có tác dụng tổng hợp đạm và DNA trong tế bào tinh hoàn, hỗ trợ điều trị vô sinh ở nam giới. Hồng sâm cũng có tác dụng tráng dương, bồi bổ gân cốt,lưu thông máu huyết.

>>> Xem thêm: tác dụng của cao sâm hàn quốc

Trên đây là những nguyên nhân gây yếu sinh lý ở nam giới mà chúng tôi đã chia sẻ với các bạn. Vì thế các bạn cần nên tránh những điều kể trên để sức khỏe được tốt hơn nhé.

Xin cảm ơn!

Nguồn: phunukieuviet