Nhóm máu nói lên điều gì về tính cách của nàng?

Nàng có nhóm máu O :Người có nhóm máu O rất chú trọng đến ấn tượng đầu tiên. Do đó, khi tiếp xúc với họ, trước tiên, trong lòng bạn phải có thành ý. Khi nói chuyện với nàng, bạn nên ngắn gọn rõ ràng và chân thành trong cách biểu đạt ý.
Nàng có nhóm máu O :

Người có nhóm máu O rất chú trọng đến ấn tượng đầu tiên. Do đó, khi tiếp xúc với họ, trước tiên, trong lòng bạn phải có thành ý. Khi nói chuyện với nàng, bạn nên ngắn gọn rõ ràng và chân thành trong cách biểu đạt ý.

Cô nàng có nhóm máu O có tính độc lập cao, thích tự làm và quyết định cuộc đời mình. Ngoài ra, những người này có lòng tự trọng rất cao, hiểu rất rõ về bản thân, ghét người khác tỏ ra tâng bốc và cũng không thích ai đó nói chuyện ân nghĩa với họ.


Nếu bạn hẹn hò với người nhóm máu O thì nên chọn những công việc mà cả hai thích nhất để nói đến và cùng làm. Trong cuộc nói chuyện, nếu bạn nhã nhặn, xin ý kiến chỉ bảo, sẽ tạo ấn tượng tốt và thoải mái với người thuộc nhóm máu này.


Nhóm máu O tình cảm khá lãng mạn. Vì thế, khi nói chuyện, nếu bạn có thể vẽ ra một tình yêu trong sáng lãng mạn thì càng tốt. Đối với tính tự tôn khá cao ở kiểu người này, bạn tuyệt đối đừng lơ đãng, phải luôn tỏ ra quan tâm chú ý tới mỗi lời nói của họ. Người mang nhóm máu O thích những món quà mang giá trị kỉ niệm.

nhung-kieu-toc-dep-don-giang-sinh-cho-ban-gai-them-de-thuong-1

Nàng có nhóm máu A :

Cô gái nhóm máu A có lòng tự trọng rất cao. Kể cả khi đã biết nàng có tình ý, bạn cũng không nên nóng vội mà cứ thuận theo tự nhiên, thẳng thắn thể hiện tính cách, mở rộng suy nghĩ của bản thân.

Với người nhóm máu O, phương pháp “đánh nhanh, thắng nhanh” có thể hiệu quả nhưng đối với cô nàng nhóm máu A, bạn sẽ chỉ nhận được sắc mặt hầm hầm và thái độ tức giận bỏ đi mà thôi. Người nhóm máu A không thích là trung tâm của sự chú ý và khá giữ kẽ. Do vậy, khi hẹn hò với họ, bạn nên kín đáo.


Cô nàng nhóm máu A thường có thiện cảm với sự chỉn chu. Bạn sẽ có điểm trong mắt đối tượng nếu biết ăn vận chỉnh tề, nói chuyện điềm đạm nhưng nhất định phải có đề tài phong phú, sinh động, dí dỏm… Bởi người nhóm máu này thích đàn ông có tính hài hước. Khi tặng quà cho nàng nhóm máu A, bạn nên chọn những thứ có tính thực tế một chút.

Những cô nàng này cũng rất ưa sự tự do và riêng tư. Vì vậy, dù đã thân thiết, bạn cũng đừng tự ý thăm dò chuyện riêng của họ, càng không nên có gắng tìm hiều họ đang nghĩ gì, làm gì. Nếu thấy bạn quá trớn, lòng dạ thay đổi bất thường, có ý cợt nhả, không nghiêm túc, họ sẽ lập tức
chia tay đấy.

Nàng có nhóm máu B :

Cô ấy không thích nghe lời khuyên. Nói chuyện ăn ý được với họ thì bạn coi như đã là thành công được một nửa rồi. Nàng máu B thường không quá câu nệ, rất có ý thức về cái tôi nên bạn có thể dốc hết tình cảm biểu lộ sự mến mộ, tin cậy với họ. Ngoài ra, tính khí người nhóm máu B khá tùy hứng và gàn bướng, hành động, phản ứng khó lường.

Bạn phải chú ý bởi cô nàng nhóm máu B có thể đồng thời “kết bạn” với mấy người, do vậy cần hiểu rõ ý nghĩa chân thực của mối quan hệ, sau đó mới bày tỏ.


Nàng nhóm máu B rất thích không khí nói chuyện sinh động, hoạt bát. Do vậy, khi hẹn hò với họ, tốt nhất là bạn nên lấy lý do có chuyện cần trao đổi sẽ dễ tiếp cận hơn. Ngoài ra, những cô nàng này rất thích ăn mặc, trang điểm, xem phim hoặc cổ vũ thi đấu thể thao. Tặng quà cho kiểu người này nhất thiết phải chọn đồ vật mà cả hai đều thấy có ý nghĩa.

Nếu bạn giao lưu với cô nàng nhóm máu B thì nên thẳng thắn bộc lộ tình cảm trong lòng, không có bất cứ sự giấu diếm nào. Bất kể họ nói như thế nào, bạn đều phải cảm thấy hứng thú lắng nghe. Bởi một khi phát hiện người đối diện có biểu hiện thờ ơ, họ sẽ không cho bạn cơ hội gặp gỡ họ lần thứ hai đâu.

Nàng có nhóm máu AB :

Nếu muốn kết thân với một nàng có máu AB thì bạn nên bắt đầu tiếp xúc với bạn bè của họ, rồi nhờ những người này đứng ra giới thiệu, cổ vũ.

Cô nàng AB ghét lời nói, việc làm của những ai có ham muốn thấp hèn. Dùng thư tình thường xuyên để làm động lòng họ được xem là một cách hay. Người có nhóm máu AB rất nhạy cảm với mọi thứ, không thích trang điểm, mặc đồ đẹp. Cô ấy muốn cuộc nói chuyện tràn đầy sinh khí và phong nhã. Đối với họ, tốt nhất là nên tham quan bảo tàng mỹ thuật, xem phim ý nghĩa, hay đi ăn uống đâu đó. Bạn cũng đừng quên là các cô nàng này thường không giỏi nói chuyện về đề tài tình cảm rắc rối đâu nhé.


Hãy tìm trung gian để làm cầu nối cho bạn bởi nếu bộc lộ trực tiếp, các cô nàng có nhóm máu AB thường cảm thấy lúng túng. Chỉ cần họ cho rằng bạn là người đáng tin cậy, bạn sẽ có được một tình yêu hoàn hảo.