Những công việc cần làm buổi tối để có làn da sạch mụn

Làn da mụn cần có chế độ chăm sóc đặc biệt nếu không muốn tình trạng ngày càng tệ hơn. Sau đây là những công việc cần làm buổi tối để có làn da sạch mụn.

1.Rửa mặt bằng sữa rửa mặt

Tu_tin_chon_sua_rua_mat_dung_cach1

Đây là bước đầu tiên trong liệu trình chăm sóc da mụn. Rửa mặt bằng sữa rửa mặt sẽ giúp lấy đi hết mọi bụi bẩn, bã nhờn, vi khuẩn… trên da sau một ngày dài, giúp da sạch sẽ thông thoáng, từ đó khỏe mạnh hơn và mụn không có cơ hội phát triển, sinh sôi. Bên cạnh rửa mặt, trường hợp trang điểm hoặc dùng kem chống nắng bạn cần phải tẩy trang thật kỹ.

2. Xông hơi

Sau khi rửa mặt bằng sữa rửa mặt hoặc tẩy trang, bạn đừng quên xông hơi khoảng 2-3 phút. Việc làm này có tác dụng giúp bạn loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa từ các lỗ chân lông còn sót lại.

Bên cạnh máy xông hơi chuyên dụng, nếu không đủ điều kiện tại chính bạn có thể lấy 1 chậu nước nóng thả vào đó 1 lát chanh hoặc cam và thực hiện.Trong quá trình xông cần dùng bông tẩy trang nhẹ nhàng lau theo chiều xuôi của lỗ chân lông.

3. Đắp mặt nạ bột nghệ và mật ong

Bột nghệ giàu tinh chất cucurmin giúp thanh tẩy lớp tế bào chết, giảm viêm, kháng khuẩn, se khít lỗ chân lông, kích thích làm lành vết thương. Mật ong có tác dụng nuôi dưỡng da khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng, đánh bay thâm sạm và cân bằng độ ẩm. Sử dụng mặt nạ này thường xuyên những nốt mụn dù cứng đầu đến đâu cũng sẽ bị loại bỏ và da trở nên trắng mịn hơn hẳn.

lam-trang-da-mat-bang-nghe

Nguyên liệu:

  • 2 muỗng cà phê bột nghệ
  • 2 muỗng cà phê mật ong
  • 1 muỗng cà phê nước ấm

Cách làm: Cho tất cả các nguyên liệu đã chuẩn bị vào trong 1 cái chén sạch và khuấy đều tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó, làm sạch da mặt rồi nhẹ nhàng thoa đều, massage theo chiều xoáy ốc để chất dinh dưỡng thẩm thấu hết vào da. Thư giãn khoảng 20 – 25 phút thì gỡ xuống và vệ sinh lại. Thực hiện 2 – 3 lần/ tuần.

4. Đi ngủ trước 23g

Giấc ngủ đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với quá trình điều trị mụn. Nhằm giúp mụn sớm hết và không có điều kiện quay trở lại bạn cần đi ngủ trước 23 giờ đêm, luôn đảm bảo ngủ đủ 7 – 8 tiếng/ ngày.

Tuyệt đối không được thức khuya, bởi khi ngủ muộn nhịp độ sinh học trong cơ thể bị đảo lộn dẫn đến sức đề kháng của làn da giảm đi, kích thích tuyến bã nhờn sản sinh nhiều hơn, dẫn đến mụn mọc ồ ạt, lâu hết. Chưa kể, ngủ muộn cũng là nguyên nhân khiến da nhanh lão hóa, xuất hiện nếp nhăn, thâm quầng mắt, bọng mắt…

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các sản phẩm kem trị mụn đang được các chuyên gia khuyên dùng trên thị trường để nhanh chóng đánh bay các nốt mụn đáng ghét.

Kem trị mụn White Doctors  Acnepro- Tạm biệt làn da đầy mụn

Kem trị mụn White Doctors Acnepro có tác dụng hiệu quả đối với các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá. 

 Mọi chi tiết xin liên hệ: 0977 037 676

Click vào đây để mua hàng trực tuyến.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: www.maihan.vn