Những loại đồ uống giúp bạn tăng cân hiệu quả

Dù đã thực hiện qua rất nhiều cách nhưng bạn luôn cảm thấy khó khăn trong việc tăng cân. Dù đã ăn rất nhiều nhưng bạn hoàn toàn không thể nào tăng cân được. Bạn đang gặp bế tắc trong quá trình tăng cân của mình. Đừng lo lắng, bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn các loại đồ uống tốt nhất để bạn có thể tăng cân một cách tự nhiên.

  1. Sữa tươi nguyên chất
thuoc-tang-can

Sữa tươi nguyên chất

Cung cấp nhiều nguồn dinh dưỡng dồi dào như: canxi, vitamin D, đạm… giúp củng cố xương, giúp hệ tiêu hóa tốt, phát triển trí não, chiều cao, tăng sức đề kháng cho cơ thể. Nên sữa tươi được coi là một loại đồ uống hàng đầu mang lại nhiều lợi ích sức khỏe và tốt cho quá trình cải thiện trọng lượng của người gầy.

Các chế phẩm từ sữa cũng là gợi ý tuyệt vời cho những ai có nhu cầu tăng cân.

Các bạn có thể uống một ly sữa tươi với mật ong để cung cấp lượng dinh dưỡng cần thiết đầu ngày để hoạt động.

  1. Socola

Trung bình một thanh socola thông thường có thể cung cấp 37 calo cho cơ thể bạn. Ăn socola có thể giúp bạn tăng cân. Một ly socola cho mỗi ngày giúp bạn luôn trong trạng thái tràn đầy năng lượng, tinh thần thoải mái.

Ngoài ra, việc ăn socola có thể giúp bạn có tinh thần thoái mái, tránh được stress do áp lực của nhiều vấn đề gây nên.

  1. Whey protein

Whey protein là thực phẩm bổ sung protein rất tốt, nhất là đối với những ai tập thể hình, có nhu cầu tăng cơ khá cao. Protein là nguồn dưỡng chất chính xây dựng nên cơ bắp, tăng khối cơ nạc, cơ được phát triển hơn bình thường, việc dung nạp protein chuẩn bị đầy đủ dưỡng chất để phát triển cơ, cơ tăng mỡ giảm cũng đồng nghĩa tăng trọng lượng cơ thể lên.

Tuy nhiên, muốn tốt nhất cho cơ thể hãy tham khảo ý kiến bác sĩ để việc sử dụng đạt hiệu quả tốt nhất, đồng thời tránh các tác dụng phụ gây hại cho thận do dùng không đúng cách, sai liều lượng.

  1. Sinh tố

Đối với nhiều người, sinh tố được biết là thức uống để giảm cân, thật ra sinh tố cũng là một thức uống tăng cân, chỉ cần mục đích khác nhau thì cách pha chế sẽ khác nhau, dẫn đến tác dụng cũng khác nhau.

Sinh tố kết hợp với kem, mật ong, sữa sẽ giúp tăng cân hiệu quả. Ví dụ: sinh tố xoài, trong xoài có hàm lượng calo tương đối cao hơn các loại trái cây khác, kết hợp với kem, sữa thành thức uống vừa ngon, vừa bổ dưỡng.

Mách bạn thêm một bí quyết nữa đó là thuốc tăng cân Wisdom Weight!

thuoc-tang-can

Thuốc tăng cân Wisdom Weight

Thuốc tăng cân Wisdom Weight bào chế hoàn toàn bằng những thành phần thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe và không gây tác dụng phụ, hỗ trợ trao đổi chất, cải thiện khả năng hấp thụ dinh dưỡng, tạo các khối cơ, giúp cơ bắp săn chắc, dễ dàng hơn trong việc tăng cân, tăng cơ.

Công dụng:

– Hỗ trợ tăng cân cho những người mong muốn cải thiện cân nặng.

– Hỗ trợ tăng cơ cho những người tập thể hình, thể dục thể thao và có nhu cầu cải thiện hình thể.

– Bổ sung năng lượng cho cơ thể trong quá trình hoạt động.

– Hỗ trợ khả năng tiêu hoá các chất trong cơ thể.

Hãy tìm hiểu và sử dụng thuốc tăng cân Wisdom Weight để có được cân nặng như mong muốn.

Chúc bạn thành công!