Những nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý ở nam giới

Yếu sinh lý là một tình trạng không có khả năng cương cứng dương vật, hoặc không duy trì được tình trạng đó để đưa nó vào âm đạo người phụ nữ trong quá trình giao hợp, do đó không làm thỏa mãn được bạn tình. Yếu sinh lý không những ảnh hưởng đến hạnh phúc lứa đôi mà còn ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe, tinh thần của nam giới, và thậm chí là cả nữ giới, bạn tình. Vậy, đau ra nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này?

Đi tìm những nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý ở nam giới

1. Liệt dương
Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh liệt dương (tức là “cậu nhỏ” không thể “đứng thẳng” được khi ở độ tuổi sinh hoạt tình dục) như do một loại bệnh lý nào đó, hoặc do tai nạn, chấn thương ở cơ quan sinh dục hoặc cũng có thể xuất phát ngay chính tại trung tâm điều khiển ở não bộ.
Ngoài ra, cũng có một số nguyên nhân khác nữa như: bạn thiếu kinh nghiệm trong chuyện chăn gối, còn người bạn gái của bạn lại cười nhạo bạn hay bạn bị ảnh hưởng của trạng thái tâm lý nào đó, bạn sợ khi đang quan hệ thì có ai đó bước vào phòng…cũng có thể bạn gặp căng thẳng trong công việc và suốt ngày bạn chỉ nghĩ đến nó…
Hãy bỏ qua tất cả các yếu tố ngoại cảnh này. Hãy tìm cho mình một người bạn mới, hãy làm chuyện ấy ở những nơi thuận tiện với bạn, hãy gạt bỏ hết những stress trong công việc bằng cách tập dưỡng sinh và các phương pháp khác phù hợp với bạn.
Bạn không nên quá lạm dụng vào thuốc kích dục Viagra, bởi vì nó sẽ làm sung huyết ở cơ quan sinh dục của bạn và rất khó có thể điều trị được bệnh liệt dương.
2. Viêm tuyến tiền liệt
Nếu tuyến tiền liệt to lên thì người đàn ông sẽ bị mất đi chức năng bài tiết nước tiểu.
Khi bị viêm tuyến tiền liệt, cậu nhỏ có thể bị đau, điều này rõ ràng là ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt tình dục.
Những người thường hay bị loại bệnh này là những người có lối sống ít vận động, uống quá nhiều rượu. Điều này sẽ dẫn tới sự đình trệ máu ở vùng xương chậu và có thể dẫn đến những kết quả khôn lường.
3. U tuyến và ung thư tiền liệt tuyến
Để có thể ngăn ngừa và loại bỏ tất cả các loại bệnh lý có thể làm ảnh hưởng đến đời sống tình dục và phong độ “cậu nhỏ” bạn cần thường xuyên tập thể dục (đi bộ, bơi, đi xe đạp, …).
Nếu bạn nhận ra mình đang có dấu hiệu hay triệu chứng có liên quan đến cơ quan sinh dục của mình hãy nhanh chóng tới gặp các bác sĩ chuyên khoa, các chuyên gia để được tư vấn kịp thời.
Tốt nhất là bạn nên quan hệ tình dục thường xuyên. Đây chính là phương pháp phòng ngừa tốt nhất cho tất cả các vấn đề liên quan đến “cậu nhỏ”.

yeu-sinh-ly
Do lão hóa:
Do tuổi tác: Như chúng ta đã biết, tuổi cao tỷ lệ nghịch với sức đề kháng cơ thể. Người càng lớn tuổi thì càng dễ bị yếu sinh lý hơn hơn. THeo thống kê, ở tuổi 70 số người yếu sinh lý gấp đôi tuổi 40.
Do yếu tố nội tiết: Testosteron là kích tố nam duy trì sự phát triển của dương vật, kích thích các trung tâm điều phối quá trình tình dục ở não. Khi tỷ lệ kích tố nam testosteron huyết tương giảm dưới 2mg/ml (trung bình 6mg/ml) sẽ làm giảm hưng phấn và giảm ham muốn tình dục.
Do nam giới mắc phải một số bệnh
Bệnh tiểu đường chiếm một tỷ lệ khá cao
Bệnh tim mạch, Suy thận, suy gan, bệnh thần kinh, tâm thần…
Các bệnh về nội tiết như cường giáp, tăng prolactin trong máu . . .
Những bệnh do huyết quản, khiếm khuyết cấu trúc dương vật. ..

Phương pháp chữa trị yếu sinh lý

Bạn nên sử dụng thực phẩm chức năng chữa yếu sinh Ngọc Đế Hoàn, đây là sản phẩm dành cho nam giới cực kỳ hiệu quả vì được coi là vua của các loại thuốc đặc trị sinh lý, Ngọc Đế Hoàn (Love story) là loại thần dược bồi bổ cơ thể đồng thời làm tăng cường chức năng sinh lý của nam giới một cách hiệu quả, an toàn và mau lẹ. Ngọc Đế Hoàn (Love Story) là một phương thuốc bổ thận kỳ diệu với đặc tính kích thích tình dục nam giới hết sức mau lẹ nhưng rất êm dịu.

Mọi thông tin hay thắc mắc bạn có thể liên hệ qua :
+ Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 để được tư vấn của dược sĩ
Hoặc địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

Nếu bạn ở tại Tp. HCM bạn có thể tới 1 trong 2 địa chỉ của nhà thuốc Việt ở trên, hoặc nếu không nằm trong thành phố bạn có thể đặt hàng và mua thuốc trị yếu sinh lý tại WebSite: http://thuocbothan.vn/tin-tuc/yeu-sinh-ly-nguyen-nhan-va-cach-dieu-tri.html

Chúc bạn sức khỏe !!!