Nước gừng giúp giảm cân hiệu quả

Bạn đang cảm thấy mất tự tin với thân hình không mấy thon gọn, bạn ngại ngùng khi diện những bộ váy bó sát đầy quyến rũ? Nhưng bạn đừng lo, chúng tôi sẽ có cách giúp bạn. Hãy tham khảo ngay cách giảm cân bằng nước gừng sau đây để nhanh chóng lấy lại vóc dáng mảnh mai nhé.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm  thuoc giam can  cách giảm cân để biết thêm về thông tin giảm cân.

Theo các chuyên gia đằng sau sự phát triển của chế độ ăn uống này, bạn có thể giảm cân một cách hiệu quả và rất an toàn, tốt cho sức khỏe của bạn. Bởi gừng chứa những thành phần dinh dưỡng cùng với lượng nhiệt cao tạo nên sự kỳ diệu giảm cân hiệu quả với nước gừng. Để chuẩn bị thành phần chính với công thức và một quy tắc đơn giản sau.

Cách pha chế 1                                                   

Nguyên liệu:                                           

– 2 cốc nước lọc

– 2 thìa đường trắng

– 2 thìa gừng tươi nạo nhỏ

cach-giam-can-bang-gung-5

Cách pha chế:

Đổ nước vào một chiếc chảo nhỏ, đun sôi nước. Cho gừng tươi nạo nhỏ vào một chiếc cốc, đổ nước sôi vào và ngâm nước gừng trong vòng 10 phút. Sau đó cho thêm chút đường khuấy đều và thưởng thức tách trà của bạn.

Cách pha chế 2

Nguyên liệu:

– 1 cốc nước lọc

– 2 muỗng cafe mật ong

– ¾ muỗng bột gừng

– 3 túi trà gói

– ¾ tách sữa

Cách pha chế:

Trong trường hợp bạn không có gừng tươi, bạn hoàn toàn có thể sử dụng bột gừng thay thế. Ở cách pha chế này, đầu tiên bạn dùng một chiếc chảo nhỏ, đổ nước vào chảo. Đun sôi nước, rồi cho mật ong và bột gừng vào cùng. Sau đó, giảm lửa, đậy nắp chảo và để sôi thêm khoảng 10 phút. Tắt bếp, bắc chảo ra ngoài, nhúng túi trà vào nước gừng đang nóng. Tiếp tục đậy kín nắp chảo, ngâm trà gừng trong khoảng 5 -7 phút. Sau cùng, bạn vứt bỏ các túi bã trà, rót trà ra cốc, cho thêm sữa vào khuấy đều và thưởng thức. Hoặc bạn cũng có thể đun nóng lại nước trà gừng trước khi uống.

Chúc bạn thành công!

thuoc-giam-can-super-slim-usa1

Viên giảm cân Super Slim USA

1.000.000đ

thuoc-giam-can-lic

Viên giảm cân Lic

660.000đ