Phần mềm thiết kế logo AAA the The Logo Creator

Phần mềm thiết kế logo The Logo Creator

Logo có nhiều dạng chẳng hạn như logo tổ chức, logo thể thao, tôn giáo, logo tài sản hay logo hoạt hình! Phần mềm Logo Creator cho phép bạn từng bước, từng bước chỉnh sửa các hình ảnh được thiết kế trước đó.

Bạn có thể sử dụng phần mềm Logo Creator cho việc tạo chữ kí eMail, đồ họa trang Web (như phần đầu trang chẳng hạn), slide trình diễn, thư ngỏ đăng kí và bất cứ thứ gì bạn có thể nghĩ rằng nó cần đến phần đồ họa mang tính chuyên nghiệp.

Càng sử dụng lâu, bạn càng thông thạo và tạo ra những hình ảnh đẹp hơn! Phần mềm Logo Creator thay bạn làm hầu hết các công đoạn khó khăn, bạn chỉ phải chế biến các mẫu có sẵn.

Với phần mềm Logo Creator, phần mềm thiết kế logo, bạn có toàn quyền điều khiển! Bạn là nhà thiết kế! Điều này không giống với bất kì phần mềm logo nào trên thị trường. Thật đơn giản, mạnh mẽ, và linh hoạt cao!

Các tính năng chính của The Logo Creator

* Tạo một thiết kế logo ấn tượng mà thông thường bạn phải mất hàng giờ với Photoshop mới có được!

* Với phần mềm The Logo Creator – bạn sẽ có được một phòng trưng bày toàn các thiết kế logo mà bạn có thể chỉnh sửa và tùy biến theo ý thích…tuyệt hơn rất nhiều so với số tiền nhỏ bạn mua chương trình. Ứng dụng bao gồm 50 phông logo miễn phí!

* Bán các logo bạn thiết kế! – Đúng vậy! Nếu bạn điều hành một công ty thiết kế logo hay đồ họa, hay bạn là nhà thiết kế logo, quản trị web, quản lý doanh nghiệp nhỏ, nhà cung cấp dịch vụ,…bạn có thể bán các logo tự thiết kế cho khách hàng!

Bộ sưu tập khổng lồ

* Đây là một bộ sưu tập các thiết kế logo! Tất cả mọi bộ sưu tập trên trong một gói duy nhất – sản phẩm cài đặt dễ dàng. Với các logo này, bạn có thể quảng bá cho chính mình với tư cách một nhà thiết kế logo – hay kiếm tiền bằng cách bán các logo bạn tự thiết kế!

* 380  thiết kế logo chuyên nghiệp!

* Hơn 800 thành phần thiết kế logo!

* Trộn, phối hợp và xử lý một hay toàn bộ logo! Thiết kế logo hoàn hảo nhất…chỉ trong vài phút! Đây là ứng dụng tạo logo tuyệt hảo nhất.

Các tính năng mới:

* Các thiết kế logo chỉnh sửa được! Với hàng trăm kiểu chỉnh sửa thêm thắt có thể!

* Bán các logo tự thiết kế cho khách hàng!

* Mỗi bản logo đi kèm với thư viện thành phần bao gồm các vật thể khối cầu, hình khối…

* Nhập và xử lý các bức hình, ảnh nghệ thuật!

Các công cụ hổ trợ:

* Undo & Redo lên tới 60 lần

* Thay đổi kích thước, xoay, làm mờ bất kì thành phần nào của logo!

* Các hiệu ứng phản chiếu, 3D và gương

* Đổ bóng, chuyển màu, làm mờ, kẻ vạch

* Tạo chữ vòng cho các băng tay và huy hiệu

* Nhập ảnh và mảng đồ họa trực tiếp vào chữ

* Các nền trong suốt hay có màu

* Nhóm/rã nhóm và sao chép các thành phần

* Chỉnh cỡ, phông, khoảng cách, màu chữ!

* …và nhiều nữa!

Phầm mềm thiết kế logo AAA

Với AAA Logo bạn có thể tạo bất kì loại hình ảnh đồ họa cho website hay doanh nghiệp nào để in ấn độ phân giải cao. Biểu tượng, băng rôn, nút bấm, tiêu đề hay các hình tượng cho trang web với các hiệu ứng màu sắc, gradient, đổ bóng và phản chiếu phong phú. Các hình ảnh doanh nghiệp như thẻ kinh doanh, đầu thư, tranh quảng cáo,…có thể được in trực tiếp từ AAA Logo hay các ảnh được tạo có thể xuất ra định dạng cho các ứng dụng khác.

Các tính năng:

Không chỉ để thiết kế logo!

Với AAA Logo bạn có thể tạo bất kì loại hình ảnh đồ họa cho website hay doanh nghiệp nào để in ấn độ phân giải cao. Biểu tượng, băng rôn, nút bấm, tiêu đề hay các hình tượng cho trang web với các hiệu ứng màu sắc, gradient, đổ bóng và phản chiếu phong phú. Các hình ảnh doanh nghiệp như thẻ kinh doanh, đầu thư, tranh quảng cáo,…có thể được in trực tiếp từ AAA Logo hay các ảnh được tạo có thể xuất ra định dạng cho các ứng dụng khác.

Thiết kế logo/hình ảnh doanh nghiệp bất kì lĩnh vực nào

Sự lựa chọn các đối tượng và hình mẫu trong trình tạo logo này tập trung vào hầu hết mọi lĩnh vực kinh doanh, như công nghệ, tài chính, y tế, các nghành phổ thông và bán lẻ, giáo dục và đào tạo, du lịch, các tổ chức, thể thao và thể hình, đồ ăn và thức uống. Mỗi đồi tượng được nghiên cứu và tạo hình cần thận cho mỗi loại ngành nghề chuyên biệt.

Tạo các ảnh chuyên nghiệp chất lượng cao chỉ với vài nhấn chuột

Giờ đây, bất kì ai cũng có thể trộn ghép các hình khối và chữ thành một logo ấn tượng chỉ với vài nhấn chuột. Chỉ việc lựa chọn mẫu bố cục mong muốn từ tập hợp các mẫu tạo sẵn, chỉnh sửa các thành phần logo, thêm tên doanh nghiệp và khẩu hiệu. Cuối cùng thêm chút trang trí là xong. Giờ đây bạn có thể xuất dự án logo để in ấn hay tải lên web. Ngoài các mẫu tạo sẵn, bạn cũng có thể tự tạo logo của riêng mình từ tay trắng.

Bắt tay vào mà không phải xem qua phần cẩm nang sử dụng

Ngồi xuống và bắt tay tạo ngay một logo chuyên nghiệp chỉ sau vài phút tìm hiểu. Chương trình rất trực quan và bạn có thể hiểu ngay chức năng cần dùng mà không cần phải đọc qua phần cẩm nang người dùng cả ngàn trang. Bắt đầu bằng việc lựa chọn một mẫu logo, nhấn nút và điều chỉnh thanh trượt. Chỉ sau nửa giờ là bạn có thể tự mình tìm thấy một logo được thiết kế một cách chuyên nghiệp!

Cơ chế thiết kế đồ họa doanh nghiệp gọn gàng và rõ ràng

Tránh những thuật ngữ kĩ thuật phiền toái. Các trình biên tập đồ họa đỉnh cao hiện đại thường có xu hướng đóng gói vô số tính năng khiến cho việc làm chủ cách sử dụng ứng dụng trở nên cực kì khó khăn, hệt như bạn phải học một ngôn ngữ lập trình mới vậy. Bên cạnh đó, những trình biên tập này thường cung cấp quá nhiều chức năng bạn không bao giờ đụng đến bên cạnh những công cụ không giúp ích gì cho bạn nhưng lại đóng một phần không nhỏ trong tổng chi phí sản phẩm. Với phần mềm tạo logo/đồ họa doanh nghiệp dễ dùng này, bạn có được một cơ chế thiết kế đồ họa gọn gàng và rõ ràng với chi phí rất thấp.

Với sư chia sẻ trên, chúng tôi hi vọng rằng bạn có thế tự tay tạo ra cho minh những logo đẹp mắt và đầy sang tạo. Hoặc bạn có thể liên hệ với chúng tôi để đươc nhận sự giúp đỡ về mặt thiết kế logo cho công ty  bạn

Tham khảo: in catalogue