Mua thuốc online ở đâu uy tín, chất lượng, giá tốt?

Hiện nay trên thị trường tphcm có rất nhiều cửa hàng bán thuốc Tây, tuy nhiên để chọn ra một nhà thuốc online uy tín, đầy đủ mặt hàng chất lượng với giá cả minh bạch, rõ ràng thì không phải ai cũng biết.

Vậy nên mua thuốc online ở đâu? Khám phá ngày bài viết dưới đây nhé!

Những lợi ích khi mua thuốc online là gì?

Tiết kiệm thời gian và công sức

Với những người bận rộn và ở xa thì mua thuốc online chính là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn, đặc biệt đối với những người bệnh, ốm đau bất tiện trong việc di chuyển.

Do đó, mua thuốc online có thể giúp nhiều người chọn lựa sản phẩm dễ dàng, được tư vấn mua thuốc nhanh chóng và dễ dàng mà không phải xếp hàng, chờ đợi, nhờ đó mà tiết kiệm thời gian cũng như mua được các loại thuốc chính xác, vừa tiết kiếm được tiền bạc lại vừa tiết kiệm công sức.

Mua sắm online mang lại nhiều tiện lợi cho nhiều người.

Mua sắm online mang lại nhiều tiện lợi cho nhiều người.

Nhận hàng tận tay mà không tốn công di chuyển

Việc mua sắm và nhận hàng online đã trở nên quá quen thuộc và an toàn đối với nhiều người, đặc biệt mỗi khi thời tiết xấu thì rất nhiều người ngại phải di chuyển. Do đó, mua thuốc online sẽ giúp bạn giải quyết được các khó khăn, chỉ cần vài thao tác đơn giản trên điện thoại hoặc trên máy tính là có ngay đội ngũ vận chuyển giao hàng tận nơi, tận tay cho bạn mà không cần bạn phải tốn quá nhiều công sức di chuyển.

Dễ dàng chăm lo sức khỏe cho người thân

Nhờ mua thuốc online mà người thân hoặc bạn bè có thể quan tâm dễ dàng hơn đối với người bệnh. Đối với nhiều người ở xa, khi người thân hoặc bạn gặp phải vấn đề sức khỏe thì dịch vụ mua thuốc online sẽ là cánh tay đắc lực để bạn thể hiện được tình cảm cũng như sự quan tâm đến những người thân yêu.

Hơn nữa, bạn cũng có thể đặt mua thuốc bổ để tặng cho ông bà, cha mẹ vào những dịp đặc biệt để tình cảm gia đình thêm đằm thắm và tràn đầy yêu thương hơn.

Mua thuốc online ở đâu? Hệ thống nhà thuốc Việt uy tín ở TP. HCM

Hệ thống nhà thuốc Việt đạt chuẩn GPP

Đầu tiên phải kể đến đó là hệ thống nhà thuốc Việt, đây là một trong những hệ thống nhà thuốc online và offline đạt chuẩn GPP đầu tiên của Bộ Y Tế (Thực hành tốt cơ sở bán lẻ thuốc).

Hệ thống nhà thuốc Việt ra đời vào khoảng năm 2007, với hơn 15 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển trong ngành bán lẻ các sản phẩm sức khỏe và sắc đẹp đã trở thành một trong những thương hiệu nhà thuốc lớn với niềm tin vững chắc trong lòng quý người tiêu dùng.

Khách hàng mua thuốc online tại hệ thống nhà thuốc Việt luôn an tâm về giá và chất lượng.

Khách hàng mua thuốc online tại hệ thống nhà thuốc Việt luôn an tâm về giá và chất lượng.

Vì sao phải mua thuốc online tại nhà thuốc Việt?

Với website chính thức là nhathuocviet.vn được xây dựng vào năm 2014 và phát triển đến nay trở thành một trong những nhà thuốc online uy tín và chất lượng thuộc top đầu tại Việt Nam. Trong đó, nhà thuốc Việt chỉ cam kết bán những mặt hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, uy tín và chất lượng thông qua sự kiểm soát của Bộ Y Tế, đồng thời giá cả hợp lý, minh bạch và nhất quán.

Các sản phẩm chính như:

  • Thuốc chữa bệnh
  • Mỹ phẩm 
  • Dược phẩm thiên nhiên
  • Thực phẩm chức năng
  • Dược mỹ phẩm
  • Dụng cụ y tế

Tọa lạc tại vị trí đắc địa là khu vực đối diện bệnh viện Chợ Rẫy, hằng ngày nhà thuốc Việt có rất nhiều khách offline đến mua hàng đông đảo. Một trong những niềm tự hào của nhà thuốc Việt đó chính là đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt huyết, chuyên môn cao, sẵn sàng tận tâm tư vấn miễn phí cho quý khách hàng đến mua hàng.

Đặc biệt, hệ thống nhà thuốc Việt luôn là một trong những đối tác lớn của các thương hiệu dược phẩm, dược mỹ phẩm nổi tiếng. Hơn nữa, sứ mệnh của nhà thuốc Việt là mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý và dịch vụ tốt nhất cho sức khỏe cộng đồng, luôn hướng tới những giá trị nhân văn trong đạo đức nghề nghiệp và tuân thủ những quy định chuẩn mực của ngành Y tế tạo sự tin cậy cho tất cả người tiêu dùng. Vì vậy, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm khi mua thuốc tại hệ thống nhà thuốc Việt.

Đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tận tâm trong tư vấn.

Đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tận tâm trong tư vấn.

Hình thức thanh toán khi mua thuốc online

Quý khách hàng có thể truy cập website nhathuocviet.vn để thực hiện giao dịch mua hàng. Hình thức thanh toán mua sắm online được hướng dẫn thông qua chuyển khoản ngân hàng ngay tại trên hệ thống website.

Nhận hàng online

Nhà thuốc Việt sẽ giao hàng tận tay và nhanh chóng nhất với những đơn trong nội tỉnh/ thành phố và các tỉnh thành khác.

Chi phí vận chuyển sẽ được tính tùy thuộc vào địa chỉ và cộng dồn vào đơn hàng của bạn.

Chính sách đổi trả hàng online

Các sản phẩm trước khi được đưa đến tay khách hàng sẽ được nhà thuốc kiểm tra kỹ càng về chất lượng nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

Khi sản phẩm giao đến nếu khách hàng muốn đổi trả sản phẩm phải đáp ứng các điều kiện trong chính sách của Nhà thuốc Việt và đổi trả hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày mua, sản phẩm đổi trả phải còn nguyên vỏ hộp, tem nhãn và chưa qua sử dụng.

Thông tin liên hệ mua hàng tại hệ thống nhà thuốc Việt

Mua hàng offline:

  • Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, quận 11, TP. HCM
  • Nhà thuốc Việt số 2: 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Hotline: 0398883456

Mua hàng online trên website: www.nhathuocviet.vn

Email: lienhe@nhathuocviet.vn

Trên là những giải đáp thắc mắc về câu hỏi mua thuốc online ở đâu, hi vọng qua đó, quý bạn đọc có thêm thông tin hữu ích về nhà thuốc uy tín để phục vụ nhu cầu mua sắm trực tuyến của mình thêm an toàn và chất lượng hơn.

Xem thêm chủ đề liên quan:

Hệ thống Nhà thuốc Việt có lừa đảo không?

5 lý do tại sao bạn nên mua sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại Nhà Thuốc Việt