Phòng ung thư phối với đậu nành cho nam giới

Nếu nam giới thường xuyên ăn đậu nành sẽ giúp làm cho giảm nguy cơ mắc các chứng về ung thư phổi hiệu quả. Đây là kết quả của một nghiên cứu ở Nhật Bản.

Nghiên cứu đồng thời cho thấy tác dụng đó chỉ có hiệu quả đối với những nam giới không hút thuốc lá.

Trang web của hãng thông tin Asahi Shimbun của Nhật Bản cho biết, nhóm các nhà khoa học thuộc Bộ Y tế Lao động Nhật Bản đã tiến hành một điều tra đối với 76.000 nam giới và nữ giới có độ tuổi từ 45 đến 74 trong khoảng 11 năm.

Các nhà khoa học đã phân đối tượng điều tra thành 4 nhóm và yêu cầu họ ăn đậu nành theo số lượng nhất định/ngày, sau đó tiến hành so sánh mối quan hệ giữa lượng đậu nành đã ăn với tỷ lệ mắc bệnh ung thư phổi.

Kết quả điều tra cho thấy, nam giới thuộc nhóm ăn lượng đậu nành nhiều nhất, mức độ rủi ro mắc bệnh ung thư phổi thấp hơn 57% so với nhóm ăn lượng đậu nành ít nhất.

Các nhà khoa học cho biết, tác dụng phòng tránh ung thư phổi của đậu nành dường như có mối quan hệ với chất isoflavone có trong đậu nành.

Nghiên cứu trước đó cho thấy, chất isoflavone có thể phòng tránh được bệnh ung thư vú và ung thư tuyến tiền liệt. Tuy nhiên, tác dụng phòng tránh ung thư phổi của đậu nành chỉ có hiệu quả đối với nam giới không hút thuốc lá.

Đối với những nam giới hút thuốc lá và đã cai thuốc, việc ăn nhiều hay ít đậu nành cũng không có sự khác biệt về mức độ rủi ro mắc bệnh ung thư phổi.

Các nhà khoa học cho biết, ăn nhiều đậu nành không có hiệu quả nhiều đối với những nam giới đã cai thuốc, là bởi vì sự tổn hại trên bề mặt gen do hút thuốc lá gây ra là khó có thể xóa bỏ được.

Để tiêu diệt được các tế bào ung thư từ sâu bên trong cơ thể cũng như diệt tận gốc các tế bào ung thư, người ta dùng thuốc Fucoidan. Trong các loại Fucoidan phải kể đến xuất xứ của nó là ở quần đảo Okinawa thuộc Nhật Bản. Đây là nơi mà tảo nâu chứa hàm lượng Fucoidan nhiều nhất thế giới. Cũng chính vì ở đây có nguồn cung cấp Fucoidan cao mà nhiều người sử dụng Fucoidan điều đầu tiên họ nhắc đến chính là Fucoidan Nhật Bản. Loại Fucoidan này ngoài hàm lượng cao ra nó còn là sản phẩm chống ung thư hiệu quả nhất được nhiều người sử dụng.

Công dụng của Fucoidan Nht Bn:

  • Hỗ trợ điều trị ung thư hữu hiệu và tăng cường đề kháng, nâng cao sức khỏe và kéo dài tuổi thọ.
  • Tăng cường hệ thống miễn nhiễm trong cơ thể, chống hình thành u bướu, chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa sự đánh phá của các gốc tự do vào gene di truyền, ngăn cản và ức chế sự tạo lập các mạch máu mới, từ đó cắt đi nguồn cung cấp dinh dưỡng cho các tế bào ung thư.
  • Fucoidan kích thích và thúc đẩy quá trình tự chết (apoptosis) của các tế bào ung thư.
  • Giảm tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị.
  • Giúp thải các độc tố ra khỏi cơ thể, tránh các vi khuẩn gây hại.
  • Tăng cường hỗ trợ hệ tiêu hóa ổn định trong cơ thể.

Xem thêm:

fucoidan-nhat-ban

Fucoidan Nhật Bản chữa ung thư rất tốt