Phụ nữ tóc đen có thu hút được đàn ông?

Câu trả lời là có. Hầu hết đàn ông thích phụ nữ tóc đen hơn tóc vàng. Đó là kết quả của một nghiên cứu mới được công bố tại nước Anh.

Lý do đàn ông chọn phụ nữ tóc đen bởi họ tin rằng đó là những người phụ nữ của gia đình, một người nội trợ đảm đang, biết cách chăm sóc cho những người thân và bài trí nhà cửa.

Phụ nữ tóc đen có thu hút được đàn ông?

Phụ nữ tóc đen có thu hút được đàn ông?

Hầu hết đàn ông chọn vợ có màu tóc đen cho rằng những phụ nữ sở hữu màu tóc y này sâu sắc, điềm đạm, bốc lửa hơn trong phòng ngủ và kiếm tiền tốt hơn. Đàn ông rõ ràng có cách đánh giá khá kỳ quặc qua màu sắc của mái tóc nhưng rõ ràng việc phát triển các loại thuốc nhuộm tóc sẽ khiến họ cực kỳ khó khăn để tìm hiểu màu tóc nguyên thủy của người phụ nữ mà mình dự định chọn làm vợ.Cụ thế, khảo sát trên 1.000 người đàn ông cho thấy 54% chọn người bạn đời sở hữu màu tóc đen, 16% cho rằng việc lựa chọn người phụ nữ của đời mình không liên quan tới màu tóc và 30% không nêu lên ý kiến rõ ràng. Trong khi đó, ở tiêu chí là bạn gái, 48% chọn cô gái có màu tóc nâu, 25% chọn tóc vàngvà 27% nói không với tiêu chí màu sắc của mái tóc.

Cách đơn giản nhất để sở hửu mốt mái tóc đen chắc khỏe là dùng dầu gội thái dương hàng ngày. Là sản phẩm được yêu thích với chất lượng cao, an toàn và giá thành thì không cao lắm