Phương pháp khi tắm để sở hữu làn da trắng mịn

Có rất nhiều phương pháp giúp bạn có được làn da trắng mịn mà không cần tốn nhiều tiền đến Spa để thực hiện liệu trình tắm trắng. Bạn có muốn tham khảo một số phương pháp làm trắng da đơn giản không?

Bài viết trước mình đã mách bạn cách biến căn nhà bạn thành Spa tắm trắng, bài viết hôm nay mình sẽ mách các bạn một số mẹo nhỏ khi tắm giúp bạn có làn da trắng mịn.

1. Tắm bằng nước ấm

loi-ich-tam-binh-nong-lanh

Rất nhiều người cho rằng việc tắm nước lạnh sẽ tốt hơn và làm cho làn da trở nên đẹp hơn. Thế nhưng nhiều chuyên gia cho rằng, việc tắm bằng nước quá nóng hoặc quá lạnh sẽ không tốt cho làn da của chúng mình. Lời khuyên hữu ích dành cho bạn là nên tắm bằng nước ấm vừa, vì độ ẩm có trong đó sẽ giúp tái tạo năng lượng cho làn da của bạn. Không chỉ vậy việc tắm bằng nước ấm còn giúp tẩy sạch mụn đầu đen, thu nhỏ và làm sạch lỗ chân lông nữa nhé.

2. Thoa dầu olive

Bạn nên thoa dầu olibe hoặc dầu dưa cho làn da của mình, nó sẽ cung cấp dưỡng chất ẩm từ thiên nhiên để thấm sâu vào làn da của bạn. Cách thực hiện này sẽ giúp cho làn da của bạn được mềm mại và khỏe mạnh tự nhiên. Nhưng để có được kết quả cao nhất thì bạn nên thực hiện khoảng 1 lần/tuần thôi nhé.

3. Không dùng xà bông

Bạn có thói quen dùng xà phòng thường xuyên, thế nhưng điều này không tốt vì nó làm cho làn da của bạn trở nên khô hơn, không cung cấp cho làn da những dưỡng ẩm như dầu tắm đâu nhé. Nhưng bạn không nên dùng xà phòng cho da tay, chân và mặt của mình. Cách thông minh là bạn nên dùng xà phòng để làm sạch những vùng da bị bẩn nhất định thôi nhé.

4. Tẩy da chết hàng tuần

Chúng ta nên tẩy da chết hàng tuần cho làn da của bạn. Cơ thể cần được đào thải ra những tế bào chết hàng ngày. Cho nên bạn cần dùng kem hoặc sữa tắm có thành phần tẩy da chết 1 lần 1 tuần nhé. Với thói quen hàng tuần như vậy sẽ giúp bạn có được làn da sáng tươi hơn.

5. Tẩy da chết ở lưng

 TẨY-TẾ-BÀO-CHẾT2

Bạn nên tẩy da chết ở lưng, điều này thật sự cần thiết đó nhé. Vì vùng da ở lưng sẽ là nơi có nhiều mồ hôi, đào thải nhiều da chết hàng ngày. Cho nên bạn đưng bỏ qua phần lưng khi tẩy tế bào chết hàng tuần nhé. Nó sẽ giúp làn da của bạn đẹp hơn rất nhiều.

6. Không tắm quá lâu

Nhiều người có quan điểm là tắm lâu sẽ sạch và tốt hơn. Thế nhưng điều này không hẳn đúng đúng nhé. Vì nếu tắm lâu thì nước sẽ rửa trôi lượng dầu tự nhiên trên cơ thể, làm cho làn da của bạn trở nên khô hơn. Cách tốt nhất là không nên tắm quá 30 phút, mà chỉ nên tắm khoảng 10 – 15 phút thôi nhé. Còn mùa đông thì bạn càng không nên tắm quá laai vì làn da của bạn vốn bị khô rồi.

7. Sử dụng khăn mềm khi tắm

Sau khi tắm xong thì bạn cần dùng khăn mềm để lau khô nước. Bạn không nên chà xát lên làn da của mình bằng loại khăn khô cứng mà cần loại khăn mềm. Vì sau khi tắm xong thì làn da của bạn rất nhẹ cảm, nên bạn đừng chà xát mạnh lên làn da của mình nhé. Bạn chỉ cần dùng một chiếc khăn mềm để thoa nhẹ lên làn da là được.

Bí quyết khi tắm giúp chị em sở hữu làn da trắng mịn không quá khó, chỉ cần một chút để ý là bạn đã có được làn da mịn màng và trắng sáng hơn rồi. Chúc bạn có thêm những hiểu biết hơn khi tắm để có được làn da trắng sáng nhé.

Trên đây là các mẹo nhỏ khi tắm giú bạn có được làn da trắng mịn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn nhanh chóng có làn da trắng cấp tốc thì có thể tham khảo và dùng kem làm trắng da White Doctors– sản phẩm của hãng mỹ phẩm y học cao cấp.

Hiện nay, có 2 loại kem làm trắng da của thương hiệu White Doctors đang được rất nhiều người ưa chuộng đó là: Kem làm trắng da White Doctors Body Lotion, kem làm trắng da White Doctors Skin Lightening.

Trên thị trường hiện sản phẩm được làm giả rất nhiều, vì thế bạn cần cân nhắc kĩ và lựa chọn địa chỉ mua sản phẩm uy tín. Để bạn yên tâm sử dụng sản phẩm, chúng tôi giới thiệu đến bạn Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ lành nghề sẽ tư vấn tận tình và sản phẩm của Nhà Thuốc Việt luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế công nhận về chất lượng.

Bạn vui lòng liên hệ 0977.037.676 để được tư vấn.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: myphamthaolinh.com