Phương pháp làm trắng da bằng bột sắn dây hiệu quả

Bột sắn dây là một thức uống thanh mát, giúp giải nhiệt mùa hè. Ngoài ra, bột sắn dây còn có công dụng làm đẹp vô cùng tuyệt vời đó là làm trắng da.

Bài viết trước mình có mách các bạn cách làm trắng da siêu tiết kiệm, bài viết hôm nay mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách làm trắng da bằng bột sắn dây, hãy trải nghiệm cách làm đẹp này ngay hôm nay nhé.

Sắn dây có tên khoa học là Pueraria Thomsoni Benth, thuộc họ đậu. Củ sắn dây có vị ngọt, tính bình, giúp thanh nhiệt giải độc, trị mụn nhọt, cảm sốt, nóng trong người. Ngoài ra sắn dây còn tốt cho tiêu hóa, chữa các chứng bệnh về tiêu hóa như khó tiêu, đầy hơi,…

Bột sắn dây chứa các dưỡng chất như tinh bột, isoflavon, protein,lipid, glucid, plavonoid,… Plavonoid có tác dụng hỗ trợ hoạt động của hệ tiêu hóa, tuần hoàn, chất chống oxy hóa tăng cường lưu thông, giúp cơ thể chống lại sự lão hóa.

Isoflavon có khả năng ngăn cản sự hình thành melanin (hắc sắc tố làm đen da) đồng thời làm chậm quá trình lão hóa da, làm đẹp da, làm trắng da, xóa mờ vết nám tàn nhang. Nhờ đó bạn hoàn toàn có thể dùng bột sắn để làm trắng sáng da.

Làm trắng da bằng bột sắn dây và cà chua:

Chuẩn bị:

– 2 thìa cafe thìa bột sắn dây

– 2 thìa nước ép cà chua.

kem-duong-trang-da-hoa-thien

Cách làm:

– Trộn đều bột sắn dây và nước ép cà chua.

– Rửa sạch mặt

– Thoa hỗn hợp lên da và massage nhẹ nhàng khoảng 10 phút khi hỗn hợp khô lại

– thấm nước ấm nhẹ nhàng lên mặt cho bột vỡ ra, lau sạch.

Thực hiện làm trắng da bằng bột sắn dây 3 lần/tuần để có hiệu quả tốt nhất.

Làm trắng da bằng bột sắn dây và trứng gà, dâu tây

Chuẩn bị:

– 1 thìa bột sắn dây

– 1 lòng đỏ trứng gà

– 3 quả dâu tây xay nhuyễn

kem-lam-trang-da

Cách làm:

– Trộn bột sắn dây, lòng đỏ trứng gà, dâu tây nhuyễn thật đều.

– Rửa sạch mặt và thoa hỗn hợp lên mặt trong khoảng 20 phút khi hỗn hợp khô lại.

– Thấm nước nhẹ nhàng để hỗn hợp trên mặt mềm ra, lau sạch mặt.

Thực hiện làm trắng da mặt với sắn dây 3 lần/tuần và vào buổi tối trước khi ngủ 1 tiếng.

Ngoài việc đắp mặt nạ, bạn nên uống thêm sắn dây giúp thanh lọc cơ thể, giúp da luôn mịn màng và căng trẻ.

Trên đây là phương pháp làm trắng da an toàn và tiết kiệm cho các cô nàng. Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này đó là cần tới thời gian thực hiện lâu dài. Nếu bạn muốn có một làn da trắng sáng nhanh chóng bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm kem dưỡng trắng da.

Mách bạn:

Trên thị trường hiện nay có 2 sản phẩm kem làm trắng da vô cùng hiệu quả, đang được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng là kem dưỡng trắng da Hoa Thiên và kem làm trắng da White doctors Skin Lightening của hãng mỹ phẩm cao cấp White Doctors.  Với các sản phẩm này, bạn sẽ nhanh chóng có một làn da trắng sáng rạng ngời mà không hề tốn thời gian.

Sản phẩm làm đẹp đang được làm giả rất nhiều, vì thế bạn cần cân nhắc kĩ và lựa chọn địa chỉ mua sản phẩm uy tín. Để bạn yên tâm sử dụng sản phẩm, chúng tôi giới thiệu đến bạn Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ lành nghề sẽ tư vấn tận tình và sản phẩm của Nhà Thuốc Việt luôn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế công nhận về chất lượng.

Bạn vui lòng liên hệ 0977.037.676 để được tư vấn.

Chúc bạn thành công!