Phương pháp làm trắng da đầu gối đơn giản

Da đầu gối thường sẫm màu hơn da ở các bộ phận khác trên cơ thể vì thế để có làn da toàn thân đều màu, nhiều chị em đã tìm đến phương pháp làm trắng da đầu gối. Sau đây, mình xin mách một số cách làm trắng da đầu gối đơn giản. 

1.Tẩy tế bào chết

1 trong những quy tắc để giúp bạn có làn da trắng mịn màng hơn, đó là tẩy tế bào chết. Với vùng da đầu gối thì lại càng cần phải tẩy da chết, bởi vùng da ở khu vực này thường dày hơn, lỗ chân lông to và bụi bẩn cũng nhiều hơn. Để tẩy da chết vùng này, bạn có thể sử dụng những loại kem tẩy da chết thông thường, hoặc cũng có thể sử dụng nguyên liệu thiên nhiên. Cụ thể, chỉ cần trộn đường nâu với mật ong là bạn đã có hỗn hợp tẩy da chết vùng đầu gối cực hiệu quả. Chỉ cần chăm chỉ thực hiện, bạn sẽ thấy da sáng lên từng ngày.

2. Giấm + Sữa đông

Giấm có tác dụng tẩy sạch da, làm da trắng sáng, trong khi sữa đông lại giúp cung cấp dưỡng chất và làm mềm mịn da. 2 nguyên liệu này kết hợp với nhau sẽ tạo thành hỗn hợp làm sạch và làm trắng da vô cùng hiệu quả. Chỉ cần pha 1 thìa cafe giấm cùng 5 thìa cafe sữa đông. Thoa hỗn hợp này bôi lên vùng da sẫm màu và massage trong 10 phút. Sau một thời gian, bạn sẽ thấy da trắng sáng tự nhiên. Đây là một cách làm trắng đầu gối rất tốt và dễ làm cho các bạn gái.

knee500_LLUQ

3. Gel lô hội

Lô hội không chỉ có tác dụng làm mềm, mịn da, cung cấp độ ẩm cho da mà còn giúp vùng da thâm sạm của bạn trở nên trắng mịn. Gel lô hội được thực hiện rất đơn giản, chỉ cần cắt 1 lát ruột cây lô hội, gọt vỏ xanh ở ngoài, sau đó thoa đều lên vùng đầu gối. Để khoảng 10 phút để hỗn hợp thẩm thấu, cuối cùng lau lại với khăn ấm.

4.Vitamin E

Vitamin E giúp đầu gối của bạn mềm mịn, trắng sáng tự nhiên. Với các chị em không có nhiều thời gian thì Vitamin E chính là một trong những gợi ý hay để giúp da vùng đầu gối của bạn trắng sáng và mềm mịn tự nhiên

5.Dầu ôliu

Dầu oliu kết hợp với bột nghệ không chỉ giúp làm sạch vùng da đầu gối mà còn có tác dụng làm trắng vùng da này, giúp dưỡng ẩm cho đầu gối.

Bí quyết làm trắng da với kem làm trắng da White Doctors

Hiện nay, hãy mỹ phẩm cao cấp White Doctors đang có 2 sản phẩm kem làm trắng da được rất nhiều người tin dùng và chuyên gia chăm sóc sắc đẹp khuyến khích sử dụng. Bạn có thể tham khảo 2 sản phẩm đó là: kem làm trắng da White Doctors Skin Lightening,  Kem làm trắng da White Doctors Body Lotion.

White Doctors được tạo ra từ các nguyên liệu cao cấp nhất được nhập khẩu từ : Pháp, MỸ (USA), Ấn Độ, Ý, Nhật Bản, Tây ban Nha, Đức, Canada, Hàn Quốc. Vì vậy sẽ nhanh chóng mang đến cho bạn một làn da trắng mịn, thuần khiết cùng thời gian.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: lamtrangda.vn