Quy tắc vàng phòng ngừa bệnh cao huyết áp

Giới hạn lượng muối đi vào cơ thể: Từ bỏ thói quen ăn mặn, ăn những thức ăn có chứa lượng natri cao, ăn thức ăn nhanh, chế biến sẵn (những loại thức ăn này thường chứa nhiều muối)
Giữ trọng lượng cơ thể ở mức độ trung bình, tránh tình trạng tăng cân quá nhanh, béo phì sẽ giảm bớt được nguy cơ tăng huyết áp.
kiem-soat-huyet-ap
Kiểm soát lượng cholesterol trong cơ thể: Việc dư thừa cholesterol có hại cho sức khỏe nói chung, và đóng một vai trò quan trọng trong tăng huyết áp bởi vì nó làm suy yếu các động mạch. Để kiểm soát lượng cholesterol cần áp dụng một chế độ ăn uống ít chất béo bằng cách ăn nhiều trái cây và rau quả, cá, hạn chế các món ăn có nhiều chất béo, dầu, mỡ, đường và các loại thịt có màu đỏ.
Giảm tối đa lượng bia rượu và các chất kích thích đưa vào cơ thể cũng là cách phòng ngừa tăng huyết áp.
Không hút thuốc lá bởi chất nicotil trong thuốc lá làm tăng nguy cơ nguy cơ xơ vữa động mạch, một yếu tố gây tăng huyêt áp
Ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày sẽ làm giảm nguy cơ gây bệnh tăng huyết áp
Luyện tập thể dục thể thao thường xuyên giúp chống lại bệnh tật, phòng ngừa cao huyết áp.

Thông tin đến bạn:

Máy đo huyết áp Omron Hem-7130 là dòng sản phẩm mới của hãng Omron được ra mắt vào tháng 12 năm 2013 thay thế cho các dòng máy đo huyết áp Hem 7200 và Hem 7203 đã được phổ biến lâu nay.

may-do-huyet-ap-omron-hem-7130

Máy huyết áp Omron HEM-7130 sử dụng công nghệ Intellisense mới tự động hoàn toàn giúp đo huyết áp nhanh chóng, chính xác, tiện dụng, giúp bạn có thể đo huyết áp một cách đơn giản chính xác nhất, để biết tình trạng sức khỏe chúng ta hằng ngày để phòng và hổ trợ điều trị bệnh một cách hiệu quả nhất.
Bạn có thể để tham khảo chi tiết sản phẩm và hổ trợ mua hàng trực tuyến Tại Đây
Chúc bạn sức khỏe !!!