Review kem chống nắng Biore UV Perfect Block Milk Cool SPF 50 PA+++

Hi cả nhà! Có chị em nào giống mình không, mình là mình sợ nắng lắm luôn. Cứ ra đường là mình bịt mấy lớp áo chống nắng, rồi khẩu trang, thời trang đủ kiểu. Nhưng mà sau đó mình đọc trên mạng nghe người ta nói mấy phụ kiện đó cũng không thể chống được các tia UV đâu ạ, áo chống nắng chỉ ngăn đc 10% tia UV thui, còn 90% chui đi đâu ạ? Chui vào da của chúng ta đó chị em. Hix. Nghe đến đó thôi mình sợ nổi hết da gà. Thế là mình mới tìm đến kem chống nắng và từ đó mình có nhân duyên với nó ạ.

Hôm đó, mình lên mấy diễn đàn làm đẹp tham khảo ý kiến của các chị em, được nhiều chị em khuyên dùng kem chống nắng Biore. Rồi mình cũng lên mạng search kem chống nắng Biore mua ở đâu tốt nhất thấy hiện địa chỉ Nhà Thuốc Việt. Nhìn địa chỉ thì thấy gần chỗ làm của mình nên chiều hôm đi làm về cũng ghé mua.

Vào đó cũng được giới thiệu nhiều sản phẩm của Biore nhưng mình chọn loại kem chống nắng Biore UV Perfect Block Milk Cool SPF 50 PA+++ để kết thân. Và vì chọn nó nên bây giờ mình mới ngồi đây gõ gõ để chia sẻ cho mọi người về loại kem chống nắng này nè. Hihi.

kem-chong-nang-biore

Thông tin chính của sản phẩm

Tên đầy đủ: Biore UV Perfect Block Milk – Cool – SPF 50+ PA +++ (SPF cao đủ dùng cho cả ngày, chỉ số PA chống tia UVA cao)

Khuyên dùng: da mặt và toàn thân

Dung tích: 25ml

Điều đầu tiên nè, mình thích sắc màu của lọ kem chống nắng này lắm luôn, thân vàng kết hợp với nắp màu trắng, nhìn nó cứ đáng yêu thế nào ý. Mà các bạn biết không, giá lại rẻ chứ (rẻ nhưng dùng khá là ưng đó nha), có 62 ngàn, nếu có chênh lệch giá ở các địa chỉ bán khác nhau thì cũng 1 đến 2 ngàn thôi ạ. Với lại, nó được bán rộng rãi trên các siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm hay các nhà thuốc nên dễ dàng để tìm mua.

kem-chong-nang-biore-uv-perfect-block-milk-moisture-spf50

Sản phẩm này có chỉ số chống nắng rất tốt luôn, SPF 50, nó có thể bảo vệ làn da của chúng ta trước tia cực tím một cách an toàn. Điểm mình ưng ý nhất ở kem chống nắng Biore UV Perfect Block Milk Cool SPF 50 PA+++ là thấm vào da rất nhanh, khô thoáng. Kem này dùng cho da dầu thì cực thích luôn nha, da mình da dầu mà bôi vào không có cảm giác khó chịu gì hết trơn. Mình bôi lên da khoảng 20 giây là da khô ngay, không để lại màng trắng và không hề gây cảm giác rít cho da như một số loại kem chống nắng khác. Và nữa, khi bôi kem lên da mình có cảm giác da mình mát lạnh luôn vì nó là dạng sữa mỏng nhẹ mà.

Nói ưu điểm của nó rồi thì cũng phải nói luôn nhược điểm cho các chị em biết luôn. Loại kem này thấm nhanh đó là vì trong thành phần loại kem này chứa khá nhiều cồn sẽ gây khô da, với những bạn da khô hay da mụn thì không thích hợp vì nó sẽ khiến da bạn càng khô hơn đó.

Ngoài ra, có một đặc điểm mà chắc nhiều bạn sẽ không ưng ở loại kem này là nó không có thành phần chống nước nên đương nhiên nó sẽ rất dễ trôi nếu bạn hoạt động mạnh như tập thể dục hoặc bạn tiếp xúc với nước (còn các hoạt động bình thường thì không sao nhé).

Kết luận: Nhìn chung, kem chống nắng Biore UV Perfect Block Milk Cool SPF 50 PA+++ khá ổn đối với các bạn có làn da khỏe khoắn, không bị mụn. Còn đối với da khô và da kích ứng hay da mụn thì bạn không nên chọn sản phẩm này nhé. Nếu chưa biết cách lựa chọn kem chống nắng phù hợp với da của mình thì tham khảo bài viết này nhé: Cách chọn và sử dụng kem chống nắng tốt nhất cho da

Gợi ý:

==> Các loại kem chống nắng rẻ tốt nhất thị trường

==>  {Review} Kem chống nắng Sunplay Out Going SPF50+, PA+++

Chúc bạn thành công!