Sữa ong chúa tươi có an toàn cho phụ nữ mang thai không?

Hỏi: Sữa ong chúa tươi có an toàn cho phụ nữ mang thai không?

Trả lời: Sữa ong chúa tươi rất an toàn cho phụ nữ mang thai, trừ trường hợp bị dị ứng với mật ong. Nhưng chúng tôi khuyên các bà mang thai và đang trong thời kì có con bú , muốn sử dụng sữa ong chúa tươi thì cần đến tư vấn và hỏi ý kiến của bác sĩ.

Tác dụng của sữa ong chúa tươi đối với phụ nữ mang thai, đó chính là góp phần nâng cao trí lực cho thai nhi còn trong bụng mẹ, tất cả chúng ta cùng tìm hiểu thêm thông tin này ngay dưới đây.

Đối với phụ nữ mang thai được khoảng 3 – 4 tháng, lúc này tế bào thần kinh của thai nhi bắt đầu hình thành và sinh sôi. Thai nhi sau 6 tháng, tế bào thần kinh tiến triển mạnh nhất. Nếu trong khoảng thời gian này, người mẹ hấp thụ được một lượng sữa ong chúa tươi vừa phải thì chất dinh dưỡng đó sẽ thông qua nhau thai để chuyển vào cơ thể thai nhi. Từ đó, thực hiện công việc xúc tiến sự sinh trưởng và tiến triển của doanh nghiệp tế bào não.

thumb_tac-dung-cua-sua-ong-chua-doi-voi-phu-nu-mang-thai_1

Các nhà khoa học đã nghiên cứu và phát hiện ra: tế bào chất xám thần kinh có quan hệ chặt chẽ với tư duy, trí nhớ, năng lực phán đoán và phân tích, tính toán của con người. Tế bào chất xám thần kinh do protein và nhiều loại axit amin cấu thành. Trong sữa ong chúa tươi có protein và axit amin đặc thù này.

Vì thế, sữa ong chúa rất tốt cho việc tiến triển trí nhớ thông minh của thai nhi đang phát triển. Như vậy có thể khẳng định, phụ nữ đang mang thai thì sữa ong chúa sẽ giúp cho thai nhi thông minh, khỏe mạnh hay tác dụng của sữa ong chúa tươi đối với đàn bà mang thai là rất tốt nếu dùng một lượng vừa đủ.

Khi mang thai, bạn cũng nên lưu ý không nên uống quá nhiều sữa ong chúa. Nếu bạn dùng quá liều lượng có thể gây ngộ độc cho thai nhi. Do đó, chỉ nên chỉ uống một ngày một viên là đủ. Cách hoàn hảo bạn vẫn nên nghe theo lời khuyên của bác sĩ chuyên khoa.

Nếu có nhu cầu mua sữa ong chúa, bạn có thể đến địa chỉ: Nhà thuốc Việt, 596 Nguyễn Chí Thanh, F.7, Q.11, TP.HCM để mua. ĐT tư vấn: 08.3956 1247. DĐ: 0977 037 676. 
Lưu ý: để bảo quản tốt sữa ong chúa tươi, bạn phải để trong ngăn đá nhé.

Trên đây là cách làm đẹp với sua ong chua tuoi mà mình đã sử dụng 1 năm qua và đạt kết quả rất tuyệt vời, hy vọng các bạn sẽ có làn da thật đẹp và khỏe khoắn nhé : http://bansuaongchua.net/cach-lam-dep-voi-sua-ong-chua-tuoi-hieu-qua-nhat-136.html