Tác dụng của dầu gấc mật ong

Tác dụng của dầu gấc mật ong

Bên cạnh sua ong chua, thiên nhiên còn tặng một dưỡng chất cũng rất tốt cho da và mắt là dầu gấc. Dầu gấc được chiết xuất từ màng đỏ bao quanh hạt của quả gấc chín, giàu bêta-caroten (cao gấp 2 lần dầu gan cá thu) và có nhiều lycopen, các acid béo omega 3, 6 và 9 cùng các nguyên tố vi lượng. Những loại dưỡng chất này rất có lợi cho sức khỏe nói chung và đối với làn da và đôi mắt nói riêng.

Đặc biệt, dầu gấc phòng chống ung thư mạnh, có công năng sửa chữa những tổn thương của tế bào do chất độc dioxin, chất kích thích hoặc thuốc trừ sâu… tạo nên. Kinh nghiệm trong dân gian cho thấy, dầu gấc dùng trong những các trường hợp mắt kém, bị quáng gà, bị nhức mỏi mắt rất tốt.

Sữa ong chúa kết hợp dầu gấc làm mắt sáng

Việc bào chế được những sản phẩm viên sua ong chua để tiện sử dụng rất khó khăn. Vì sữa ong chúa tươi rất nhanh hỏng, phải để lạnh trong những bao bì kín, không được tiếp xúc với không khí. Tuy nhiên sau nhiều năm nghiên cứu, các nhà khoa học đã thành công trong việc sản xuất ra viên sữa ong chúa úc royal jelly kết hợp với dầu gấc và vitamin E thiên nhiên, giúp bảo quản tối đa hoạt chất vừa tiện dụng. Vien sua ong chua rất tốt cho những người thường xuyên phải làm việc với máy tính, làm việc đêm khuya, thức đêm dẫn tới lão hóa mắt, mắt bị mỏi và nhức, mắt chảy nước, quầng thâm quanh mắt, người bị bệnh nám sạm da.

dau-gac-sua-ong-chua

Những trường hợp lao động mệt nhọc hay căng thẳng thần kinh hoặc làm việc trong môi trường độc hại, những người mới ốm dậy sau khi phẫu thuật hoặc người có nguy cơ ung thư gan hoặc dạ dày, người sinh lý yếu cũng nên dùng chế phẩm kết hợp dầu gấc và sua ong chua

Bạn bấm Xem Thêm để biết công dụng của ” sua ong chua

Mọi thông tin hay thắc mắc bạn có thể liên hệ qua :
+ Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 để tư vấn mua sản phẩm và hướng dẫn sử dụng có hiệu quả
Hoặc địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).