Tác dụng của nấm lim xanh giúp hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày tá tràng, bạn cần biết

Viêm loét dạ dày – tá tràng là bệnh phổ biến, thường gặp ở nước ta cũng như trên thế giới. Là do sự phá hủy làm mất lớp niêm mạc dạ dày hành tá tràng, có thể lan xuống lớp dưới niêm mạc, lớp cơ thậm chí đến lớp thanh mạc và có thể gây thủng. Tỷ lệ bệnh viêm loét dạ dày – tá tràng chiếm khoảng 11% – 15% dân số và có xu hướng gia tăng. Bệnh bao gồm các triệu chứng như: ăn không tiêu, đau vùng thượng vị, đầy bụng, cảm giác mau no, buồn nôn thậm chí nôn hay ợ hơi sau khi ăn.Hội chứng dạ dày tá tràng được chia làm hai nhóm bệnh lý lớn, đó là: hội chứng dạ dày tá tràng bệnh lý (loét dạ dày tá tràng, ung thư dạ dày, viêm dạ dày do nhiễm trùng H.pylori…) và hội chứng dạ dày tá tràng chức năng. Nguyên nhân gây bệnh loét dạ dày tá tràng có thể do vi khuẩn, do người bệnh sử dụng thuốc giảm đau và một số các yêu tố nguy cơ như: stress không được kiểm soát, hút thuốc lá, uống rượu làm tăng kích thích và làm mòn lớp chất nhầy bao phủ niêm mạc dạ dày và gây kích thích làm tăng sản xuất acid ở dạ dày.

 
dạ-dày

Tác dụng của nấm lim xanh giúp hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày tá tràng

 
Nấm lim xanh là một loại nấm có nhiều dược tính quan trọng, là tổng hợp của rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Nhờ đó tác dụng của nấm lim xanh giúp hỗ trợ điều trị rất nhiều loại bệnh khác nhau, trong đó các bệnh về đường tiêu hoá như đau dạ dày, tá tràng dựa trên cơ chế một cách toàn diện. Các dược chất có trong nấm lim xanh giúp tăng cường miễn dịch, nâng cao thể trạng và ổn định các chức năng sống bình thường trong cơ thể đồng thời cung cấp nhiều hoạt chất đặc hữu trong điều trị bệnh.
 
Hệ miễn dịch được tăng cường giúp cơ thể kháng lại các loại vi khuẩn gây hại đối với đường ruột, đặc biệt là vi khuẩn helicobacter pylori gây viêm loét dạ dày – tá tràng. Mặt khác nấm lim xanh tự nhiên cũng giúp dung hoà các dịch tiết ra trong dạ dày và hạn chế sự tác động của chúng lên thành dạ dày gây ra sự viêm loét.
 
Đồng thời, các hoạt chất trong nấm lim xanh còn có khả năng hạn chế những tác động không tốt từ thói quen sống của con người như thanh lọc các độc tố trong rượu, thuốc lá và các thực phẩm được dung nạp hàng ngày…sử dụng nấm giúp cho người bệnh ưn ngon, ngủ sâu hơn, tinh thần được thoải mái, giảm căng thẳng, stress..là những yếu tố nguy cơ gây ra thể bệnh.
Bạn bấm Xem Thêm để biết chi tiết sản phẩm và hổ trợ mua hàng trực tuyên
Mọi thắc mắc  bạn vui lòng liên hệ:
Hotline: 0169 888 3456 – ĐT: 08 39561247 để được các  các dược sĩ tư vấn và sử dụng hiệu quả tốt nhất
Hoặc tại địa chỉ
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
Chúc bạn sức khỏe và thành công !!!