Tác dụng của sữa ong chúa tươi trong cuộc sống

Sữa ong chúa tươi là sản phẩm vô cùng đặc biệt và chỉ dành riêng cho con ong chúa trong bầy ong hàng nghìn con. Nói như vậy cũng đủ để hiểu nó quý giá như thế nào. Điều tạo nên sự đặc biệt của nó nằm trong những dưỡng chất mà nó mang lại. Sữa ong chúa tươi không những có thể dùng tốt trong việc bồi bổ cơ thể mà nó còn thể hiện ở việc chăm sóc sắc đẹp cực kì hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu và bổ sung thêm kiến thức về tác dụng của sữa ong chúa tươi qua bài viết dưới đây nhé.

sữa ong chúa tươi nguyên chất vừa tốt cho sức khỏe, vừa tốt cho sắc đẹp:

Sữa ong chúa tươi nguyên chất là chất dịch sánh, rất giàu năng lượng và hoóc môn. Thành phần của sữa ong chúa có đến hơn 20 loại Axit Amin rất cần thiết cho hoạt động của cơ thể. Đồng thời, trong sữa ong chúa cũng chứa nhiều sinh tố quan trọng như B1, B2 (riboflavin), niacin, B5 (pantothenic acid), B6, biotin, folic acid, B12, inositol, và choline.

Sữa ong chúa tươi làm đẹp da từ trong ra ngoài.

 

Sở hữu làn da trắng khi dùng sữa ong chúa

Sở hữu làn da trắng khi dùng sữa ong chúa

Sữa ong chúa tươi nguyên chất rất tốt cho làn da. Các nhà khoa học đã chứng minh, sữa ong chúa làm tăng sinh và kéo dài tuổi thọ tế bào da rõ rệt, giúp da trắng hồng, căng mịn, ngoài ra còn có khả năng sửa chữa những tế bào da bị tổn thương do hóa chất, tia xạ, tia cực tím gây ra.

Với các trường hợp da bị lão hóa, nám, sạm do tác động của môi trường và nhất là do thay đổi nội tiết tố ở phụ nữ, sữa ong chúa tươi nguyên chất được chứng minh là rất hiệu nghiệm. Ngoài các vitamin, DHA, biotin, sữa ong chúa còn cung cấp lượng hoóc môn đáng kể cho cơ thể, làm thay đổi tận gốc các nguyên nhân gây nám da, sạm da. Sữa ong chúa tươi nguyên chất cũng là lựa chọn hàng đầu của các mỹ phẩm cao cấp.

Sữa ong chúa tươi bồi bổ sức khỏe hoàn hảo:

 

Sữa ong chúa tăng cường sức khỏe cho gia đình

Sữa ong chúa tăng cường sức khỏe cho gia đình

Ngăn ngừa ung thư, có tác động tích cực đến hệ tim mạch như điều hòa huyết áp, bảo vệ cơ tim và tăng khả năng làm việc của cơ tim.

-Có tác dụng điều hòa miễn dịch, kích thích sự phát dục của cơ thể ở cả hai giới, cải thiện chức năng sinh lý rõ rệt, làm tăng khả năng thụ thai.

-Sữa ong chúa tươi nguyên chất còn giảm stress giúp bạn có tinh thần thoải mái, giấc ngủ ngon hơn.

-Nó có thể duy trì tính đàn hồi của mạch máu, phòng chống tích cực tình trạng vữa xơ động mạch.

 

-Giúp trị các bệnh viêm đường ruột, đau bao tử nhờ có sự hiện diện của Pantothenic.

-Giúp phòng trị bệnh hen, suyễn, phong thấp, viêm khớp.

-Giúp trị bệnh Parkingson’s, giảm thiểu sự run rảy, co giật. Chống lại sự hoành hành của bệnh ung bướu nhờ chứa 10-DHA, giúp đề phòng các bệnh nan y khác.

-Giúp cân bằng hoóc môn. Điều này có lợi cho những cá nhân bị mất cân bằng nội tiết, vì nó giúp hỗ trợ cho các hệ thống nội tiết. Sữa ong chúa cũng có thể trợ giúp các vấn đề có liên quan đến sự mất cân bằng nội tiết tố, chẳng hạn như hội chứng buồng trứng đa nang hoặc chu kỳ kinh nguyệt không đều. Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng sữa ong chúa có xu hướng bắt chước estrogen con người, mà có thể giúp những người bị mức estrogen thấp.

– Giúp bảo vệ sức khỏe, chống sự già nua, nâng cao tuổi thọ.

-Giúp trị các trường hợp nhiễm trùng do vi khuẩn, nhiễm trùng đường tiểu, làm lành vết thương.

Sữa ong chúa tươi mua ở đâu đảm bảo hàng thật chất lượng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sữa ong chúa khác nhau, nhưng tìm cho mình một nơi đáng tin cậy thì rất khó, khi sản phẩm được quảng cáo không đúng 100% sự thật gây tiền mất tật mang cho bạn khi mua hàng. Để đảm bảo mua được sữa ong chúa tươi nguyên chất, điều đầu tiên bạn cần lưu ý là cần lựa chọn những đơn vị cung cấp có uy tín, có cửa hàng kinh doanh hợp pháp. Không nên mua sữa ong chúa của những người bán hàng rao vặt trên mạng, không có cơ sở kinh doanh.

Khi mua sữa ong chúa nên hỏi rõ về nguồn gốc, xuất xứ. Đối với sản phẩm sữa ong chúa tươi nguyên chất, chỉ nên mua của các thương hiệu của Việt Nam. Đối với sữa ong chúa Viên, chỉ nên mua loại sữa ong chúa nhập khẩu chính hãng, không nên mua hàng xách tay, vì hiện nay đã xuất hiện hàng giả từ Trung Quốc nhập lậu sang với danh nghĩa là hàng xách tay.

Địa điểm bán sữa ong chúa tốt nhất uy tín nhất hiện nay:

Nhà thuốc Việt Số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, phường 7, Q.11, TP. HCM
Nhà thuốc Việt Số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, phường 4, Q. Gò Vấp, TP. HCM

DS Nguyễn Thị Hồng Vân