Tác dụng phụ của hoạt huyết dưỡng não

Hôn nay nhà thuốc việt sẽ chia sẽ bài viết với các bạn về tác dụng phụ của hoạt huyết dưỡng não để các bạn hiểu thêm khi sử dụng hoạt huyết dưỡng não.

Thuốc hoạt huyết dưỡng não là tên gọi chung của nhiều loại thuốc được cho là có tác dụng cải thiện tuần hoàn não, tăng cường chuyển hoá tế bào não, hỗ trợ cho các trường hợp lão hoá thần kinh (một số được dùng trong trường hợp bị tai biến mạch máu não, chấn thương não, hỗ trợ trị sa sút trí tuệ…) như cholin alfocerat, glycerylphosphorincholin, citicholin, vinpocetin, piracetam, pentoxiphylin, raubasin, cerebrolysin…
Hiện nay, ngoài các thuốc vừa kể còn có một số chế phẩm có nguồn gốc dược thảo như ginkgo biloba (cao chiết xuất từ lá cây bạch quả) hay một số thực phẩm chức năng được gọi chung là chế phẩm hoạt huyết dưỡng não.
Mặc dù là dược thảo hay thực phẩm chức năng, thuốc hoạt huyết dưỡng não vẫn có thể gây tác dụng phụ, như ginkgo biloba gây rối loạn tiêu hoá, nhức đầu, nổi mẩn đỏ… Chưa kể các chế phẩm này chỉ có tác dụng phục hồi sự suy giảm trí nhớ do rối loạn tuần hoàn não như trước chứ không giúp vượt qua mức trước đó.
Chính vì vậy, sử dụng khi không bị bệnh nhằm bổ dưỡng thần kinh, hay tăng liều để tăng chức năng hệ thần kinh trung ương, tăng hoạt hoá vỏ não, tăng trí nhớ là ngộ nhận.
Trong thư bạn không cho biết đang dùng loại thuốc gì nên không thể tư vấn cụ thể cho bạn được. Tuy nhiên thuốc hoạt huyết dương não cũng như bất cứ loại thuốc nào khác đều không phải cứ dùng nhiều là tốt. Khi sử dụng thuốc cần tuân thủ đúng chỉ định của Bác sĩđể tránh những tác dụng phụ.

Cerecap

Bạn có thể tham khảo sản phẩm hoạt huyết huyết dưỡng não Tại Đây:

Giải đáp mọi thắc mắc bạn vui lòng liên hệ:

+ Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 để được tư vấn mà hướng dẫn dùng thuốc có hiệu quả tốt nhất.
Hoc đa ch:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão)

Chúc bạn sức khỏe