Tại sao nên bồi bổ sức khỏe bằng sữa ong chúa?

Cho đến bây giờ sữa ong chúa được biết đến là loại thuốc bổ tự nhiên thích hợp cho trẻ em mới lớn, con gái mang bầu hoặc đang cho con bú, người già và người suy nhược thể trạng và tinh thần. Sữa Ong chúa giúp tăng cường sinh lực, giữ cho thể trạng và tinh thần luôn khỏe, giúp lưu thông máu và ăn ngon miệng.

Người suy nhược cơ thể thường có cảm giác hoa mắt, chóng mặt, mệt mỏi, chán ăn, mất ngủ, không muốn làm việc. Để loại bỏ tình trạng này, chúng mình cần có một chế độ dinh dưỡng phù hợp, trong đó sữa ong chúa được nhiều bác sĩ dinh dưỡng khuyên dùng.

tải xuống

Phụ nữ mang bầu và cho con bú đang cần một lượng lớn chất bổ cần thiết để nuôi dưỡng bào thai hoặc khôi phục lại sức khỏe sau kỳ sinh nở. Do đó, việc bổ sung dinh dưỡng bằng Sữa ong chúa và nhau thai cừu là vô cùng cần thiết.

Tác dụng bồi bổ sức khoẻ của Sữa ong chúa Úc Royal Jelly được quyết định bởi chất lượng của các thành phần vi lượng như là các vitamin nhóm B, các acid amin và các khoáng chất. Các dưỡng chất này giúp cơ thể sử dụng tốt hơn lượng đạm và chất béo chứa trong khẩu phần ăn.

Có một vài sử dụng cho bệnh nhi với sữa ong Chúa. Các nhà nghiên cứu đã sử dụng sữa ong Chúa để điều trị cho trẻ sinh thiếu tháng, những em bé từ 4 đến 22 tháng tuổi đang gặp phải những vấn đề nghiêm trọng về tiêu hoá, rối loạn chuyển hoá. Sức khỏe của các bệnh nhi thực sự khá hơn sau khi sử dụng sữa ong chúa.

Sữa ong Chúa kết hợp với mật Ong và dầu Gừng đặc biệt chất lượng cho người huyết áp thấp, người lạnh tay chân, mất ngủ, khó ngủ hoặc ngủ lơ mơ, đau đầu hoa mắt chóng mặt thường xuyên, người hay say tàu xe, buồn nôn, hay bị cảm lạnh và tiêu hóa kém.