Tăng cường lượng máu trong cơ thể bằng tảo xoắn Spirulina

Thiếu máu là một bệnh cực kì nguy hiểm vì nó gây ra cho bạn tình trạng mệt mõi và suy yếu cơ thể. Bệnh này tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại dể đưa người bệnh vào tình trạng nguy hiểm vì thiếu máu đột ngột. May mắn thay, nếu các bạn sử dụng tảo xoắn Spirulina hằng ngày thì có thể khắc phục được căn bệnh này rất tốt. Hãy cùng xem qua loại bệnh này nhé!

Bệnh thiếu máu là gì?

tao-xoan

Bệnh thiếu máu cực kì nguy hiểm

Bệnh thiếu máu là tình trạng mà máu của bạn có số lượng hồng cầu thấp hơn so với bình thường.

Bệnh thiếu máu cũng có thể xảy ra nếu các hồng cầu của bạn không chứa đủ hemoglobin. Hemoglobin là một protein giàu chất sắt làm máu có màu đỏ. Protein này giúp các hồng cầu mang oxy từ phổi đến các phần còn lại của cơ thể.

Nếu bạn bị thiếu máu, cơ thể bạn không nhận được đủ máu giàu oxy khiến bạn cảm thấy mệt mỏi hoặc yếu. Bạn cũng có thể có các triệu chứng khác như khó thở, chóng mặt, hay nhức đầu.

Xem thêm:

>> Những điều cần lưu ý khi sử dụng tảo Spirulina

>> Tảo xoắn Nhật Bản-Chăm sóc sức khỏe và nét đẹp cho người phụ nữ

>> Tảo xoắn Spirulina-Thực phẩm dành cho sức khỏe mỗi người

Các loại khác của thiếu máu:

  • ·        Thiếu máu do thiếu B12;
  • ·        Thiếu máu do thiếu folate;
  • ·        Thiếu máu do thiếu sắt;
  • ·        Thiếu máu do bệnh mãn tính;
  • ·        Thiếu máu tán huyết;
  • ·        Thiếu máu bất sản vô căn;
  • ·        Thiếu máu hồng cầu khổng lồ;
  • ·        Thiếu máu ác tính;
  • ·        Thiếu máu hồng cầu hình liềm;
  • ·        Thiếu máu địa trung hải (Thalassemia).

Tảo xoắn Spirulina chống lại bệnh thiếu máu ra sao?

tao-xoan

Tảo xoắn chống thiếu máu hiệu quả

Như chúng ta đã thấy, thiếu máu có nhiều loại khác nhau nhưng loại phổ biến nhất có đặc điểm là giảm hemoglobin hoặc hồng cầu trong máu. Thiếu máu khá phổ biến ở người cao tuổi, dẫn đến tình trạng suy nhược kéo dài và mệt mỏi. Chính vì vậy, việc dùng tảo xoắn Spirulina hằng ngày sẽ giúp cải thiện thiếu máu rất tốt.

Trong một nghiên cứu trên 40 người lớn tuổi có tiền sử thiếu máu, bổ sung spirulina làm tăng hàm lượng hemoglobin trong hồng cầu. Chức năng miễn dịch cũng được cải thiện.

Bên cạnh đó, thành phần của tảo xoắn Spirulina có chứa nhiều Sắt, Kẽm và các chất chống oxy hóa khác nên khi cho vào cơ thể sẽ sản sinh ra nhiều máu mới. Từ đó có thể khắc phục được bệnh thiếu máu đang diễn ra trong cơ thể bạn.

 

Việc bổ sung tảo xoắn Spirulina hằng ngày sẽ cải thiện được lượng máu trong cơ thể, giúp cơ thể bạn khỏe mạnh và bài trừ được các bệnh về thiếu máu.