Tăng huyết áp phải đối mặt với nguy cơ biến chứng gì?

Theo thống kê có đến 22% tỷ lệ dân số bị tăng huyết áp và tuổi thọ có thể giảm đi 15 năm nếu mắc THA trước 40 tuổi

THA còn được mệnh danh là “kẻ giết người thầm lặng” vì hầu hết những người bị THA không có biểu hiện triệu chứng rõ ràng, đa số phát hiện ra khi tình cờ đi kiểm tra sức khỏe hoặc đi khám vì một lý do khác. Khi đó các biến chứng của THA có thể đã xuất hiện ở các cơ quan quan trọng như não, tim, thận, mắt …và để lại hậu quả nặng nề như tai biến mạch máu não, nhồi máu cơ tim, suy tim, suy thận…không chỉ gây tử vong, số người bị liệt, tàn tật không làm việc được là một gánh nặng cho gia đình và xã hội.

Nếu huyết áp không được kiểm soát tốt và không có các biện pháp ngăn ngừa, thì nguy cơ dẫn đến các biến chứng là rất lớn như:

bien-chung-_anh-ngoai

Tai biến mạch máu não: THA có thể làm vỡ mạch não, gây xuất huyết não, bệnh nhân có thể tử vong trong 24h-48h đầu, nếu qua khỏi có thể sống đời sống thực vật. THA làm tắc mạch gây nhồi máu não và có thể để lại di chứng liệt nửa người.

Nhồi máu cơ tim: THA làm tăng nguy cơ hình thành huyết khối, xơ vữa mạch vành vì vậy có thể gây nhồi máu cơ tim

Suy tim: THA làm cho tim luôn phải làm việc gắng sức, vì vậy dễ bị dầy thất trái và suy tim.

Suy thận: THA lâu ngày làm phá hủy bộ lọc ở cầu thận, gây tổn thương mạch máu thận và có thể gây suy thận

Tại mắt :THA có thể gây phù gai thị, xuất huyết võng mạc, hậu quả là làm cho mắt mờ và có thể dẫn tới mù lòa.

Nếu được phát hiện sớm và điều trị đúng thì có thể gảm đi được 35-40% nguy cơ tai biến mạch não, 20-25% nhồi máu cơ tim, 50% suy tim, suy thận.

Điều trị THA cần đi kèm với phòng ngừa biến chứng.

Điều trị THA luôn đi kèm với phòng ngừa biến chứng là điều cần thiết và nên làm ngay từ sớm để tránh khỏi những tai biến nguy hiểm. Hiện nay các thuốc trị THA phổ biến là thuốc tân dược có tác dụng hạ áp tức thời như thuốc giãn mạch, lợi niệu, hay ức chế men chuyển…. Tuy nhiên thuốc tân dược có nhiều tác dụng phụ và tác dụng theo thời gian nhất định khi ngừng có thể tăng lại.

Xu hướng mới hiện nay trong điều trị THA là sử dụng đông tây y kết hợp. Sử dụng các sản phẩm từ đông y để phục hồi và điều hòa công năng các tạng phủ trong cơ thể, tức là trị bệnh tận gốc theo lý luận của YHCT. Kết hợp với chế độ

ăn uống luyện tập hợp lý, từ đó điều chỉnh huyết áp về mức an toàn trong thời gian dài, ngăn chặn biến chứng, không phải lệ thuộc thuốc suốt đời.

GS.TS Phạm Gia Khải – Chủ tịch Hội tim mạch học Việt Nam

Dùng Giảo cổ lam Tuệ Linh hàng ngày sẽ giúp cơ thể trẻ lâu, tăng khả năng làm việc, nâng cao chất lượng cuộc sống, kéo dài tuổi thọ. Đặc biệt làm tăng miễn dịch giúp cơ thể chống lại các tác nhân có hại, làm ổn định huyết áp và đường huyết, giảm mỡ máu, ngăn ngừa suy nhược cơ thể, thiếu máu não, giúp ăn ngon, ngủ tốt và giúp ngăn cản sự hình thành và phát triển của các khối u

Khác với các thuốc tân dược, Giảo cổ lam tuy không làm hạ huyết áp, mỡ máu, đường máu nhanh và mạnh bằng thuốc tân dược nhưng lại tác động vào căn nguyên của bệnh, đó là sửa chữa tổn thương ở tế bào, do đó giúp duy trì sự ổn định và bảo vệ các cơ quan khác, giải độc cơ thể mạnh (các thuốc tân dược thường có nhiều tác dụng phụ như làm tăng men gan, liệt cơ…). Dùng Giảo cổ lam một thời gian sẽ đỡ lệ thuộc thuốc tân dược và ổn định sức khỏe.

300x210xtra-giao-co-lam-plus-300x210-300x210.jpg.pagespeed.ic_.RP6NNSxuU_-300x210

Những đối tượng nên sử dụng trà giảo cổ lam Tuệ Linh

– Người huyết áp cao, thiểu năng tuần hoàn não

– Người bị béo phì

– Bệnh về tim mạch, mỡ máu

– Bệnh nhân tiểu đường tuýp II

– Bệnh nhân mệt mỏi căng thẳng, khó ngủ, đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, di chứng sau tai biến mạch máu não.

– Các đối tượng muốn tăng cường sức đề kháng

Mọi thông tin về sản phẩm Trà giảo cổ lam Tuệ Linh bạn có thể liên hệ qua địa chỉ: https://chuthapdo.org.vn/tra-giao-co-lam-tue-linh-ho-tro-dieu-tri-cao-huyet-ap-tim-mach-9625.html

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
 
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
 
Hotline: 0983 883 456 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn và sử dụng trà giảo cổ lam Tuệ Linh 1 cách an toàn và hiệu quả nhất