Tập kegel để yêu không biết mệt

Nhiều người đàn ông thường dành rất nhiều thời gian ở phòng tập thể dục cho các cơ bắp, nhưng họ thường bỏ qua cơ mu cụt ( cơ PC). Trong khi cơ này, có vai trò rất lớn trong việc “lên đỉnh” của các quý ông.

Các bài tập Kegel có thể giúp bạn cải thiện việc kiểm soát trong quan hệ tình dục. Thực tế, các cơ vùng chậu cũng tham gia vào quá trình xuất tinh. Sự co bóp của cơ bắp vùng chậu (cơ PC) thúc đẩy việc xuất tinh hoặc tinh dịch từ tuyến tiền liệt của nam giới.

 

Kegel rất hiệu quả với những người bị chứng xuất tinh sớm

Những bài tập kegel có thể giúp nam giới kiểm soát được tình trạng xuất tinh sớm, tăng sức dẻo dai và khi thế với bạn tình.Nếu cố gắng tập trung bình 2 lần/ngày, bạn có thể nhận thấy kết quả trong 1-2 tháng.

Để xác định cơ PC thì khi đi tiểu bạn hãy tạm dừng lại giữa chừng lúc này bạn sẽ cảm nhận được sự vận động của cơ PC. Ngoài ra, có thể đặt một ngón tay vào lỗ hậu môn, khi chạm đúng cơ PC hậu môn sẽ co lại.

Dưới đây là một số bài tập đơn giản bạn có thể chọn để thực hiện.

Bài tập 1:

Giữ chặt rồi thả cơ PC ra, thực hiện liên tục trong vòng 10 giây. Làm đi làm lại 3 lần như thế, giữa mỗi lần nghỉ 10 giây.

Sau đó giữ chặt rồi thả cơ PC ra trong vòng 5 giây. Làm đi làm lại 5 lần. Giữa mỗi lần nghỉ 5 giây.

Cuối cùng, giữ chặt và thả cơ PC ra trong vòng 30 giây. Làm đi làm lại 3 lần. Giữa mỗi lần nghỉ 30 giây.

Bài tập 2:

Siết chặt và giữ cơ PC trong 5 giây. Làm đi làm lại 10 lần. Thả ra rồi làm lại.

Tiếp đến, nhanh chóng giữ chặt rồi thả cơ PC ra 10 lần. Làm đi làm lại 3 lần.

Sau đó, giữ rồi thả cơ PC trong khi đếm từ 1 đến 10. Tốc độ nhanh chậm tuỳ ý.

Cuối cùng, Siết chặt cơ PC và giữ như thế càng lâu càng tốt. Tốt nhất là giữ được trong vòng 2 phút.

bai tap kegelBài tập 3:

Giữ chặt và thả cơ PC ra liên tục trong khoảng 30 lần.

Sau đó, giữ chặt cơ PC đến mức có thể. Giữ trong vòng 20 giây. Lặp đi lặp lại 5 lần. Giữa mỗi lần nghỉ 30 giây.

Thực tế, khi bạn bắt đầu thực hành bài tập Kegel dành cho nam lần đầu, có thể bạn không thể căng cơ dù chỉ một hoặc hai giây. Nhưng, đừng lo lắng vì điều này rất phổ biến. Bạn chưa thể căng cơ được lâu vì cơ chưa đủ mạnh.

Hãy dừng lại nếu bạn chưa thể co cơ một cách mạnh mẽ và cơ bắp của bạn đã mỏi. Với việc thực hành đều đặn mỗi ngày, cơ sẽ ngày càng mạnh mẽ hơn. Sau một vài tuần hoặc vài tháng, bạn sẽ có thể tập cơ PC trong suốt mười giây cho một lần tập dài.

Chú ý: Cần đi tiểu hết để bàng quang trống trước khi bắt đầu các bài tập. Đừng tập bài tập Kegel khi đi tiểu. Giữ cho đùi và cơ bụng thoải mái. Hãy cố gắng thắt chặt tối đa với mỗi lần co cơ. Đừng quên thở để giữ các cơ bắp căng. Tập căng cơ khi bạn đang ở nhiều vị trí khác nhau như ngồi, đứng, nằm là một ý tưởng hay.

Thông tin thêm cho bạn:

Dùng big man cho đàn ông (đặc biệt là đàn ông: Thận hư, yếu sinh lý, đau lưng mỏi gối, mộng tinh, di tinh, tiểu đêm nhiều, gân cốt yếu mỏi, khí huyết kém).
– Tăng sinh lực, sinh lý nam, giúp bổ thận, tráng dương, mạnh gân cốt, tăng cường ham muốn sinh lý ở nam giới, chống lãnh cảm tình dục.– Big man hỗ trợ các liệu pháp điều trị sinh lý yếu, thận hư, tiểu đêm nhiều, đau lưng mỏi gối, mộng tinh, di tinh.– Mua Big Man ở đâu?
big man ho tro sinh ly nam gioi
Bạn có thể đặt hàng thực phẩm chức năng Big man trực tuyến trên site này: http://thuocbothan.vn/san-pham/big-man-ho-tro-sinh-ly-nam.html
hoặc mua tại địa chỉ:

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
Hotline: 0169 888 3456 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn