Tê tay, viêm cơ, có dịch ở cổ tay chữa thế nào?

Cốt thoái vương – Rồi cháu chụp x-quang. Bác sĩ kết luận cháu bị viêm cơ, có dịch ở cổ tay. Và được kê đơn thuốc về uống. Nhưng đến nay cháu vẫn thấy tê mỏi cả cánh tay, nhói nhói buốt buốt ở cổ tay, tay khó cử động. Mong Bác sĩ tư vấn ạ. Cảm ơn Bác sĩ!

Tê tay, viêm cơ, có dịch ở cổ tay chữa thế nào?

Chào cháu!

U nang bao hoạt dịch là hiện tượng dịch ở khớp thoát vào các chẽ gân vùng khớp tương ứng, thường hay gặp do các nguyên nhân :
– Sau chấn thương vùng cổ tay, cổ chân, khớp gối
– Sau cử động vận động đột ngột các vùng khớp trên
– Sau khi xách nặng, mang vác nặng đột ngột
Trường hợp của cháu có thể là bị u nang bao hoạt dịch sau chấn thương cổ tay. Cháu đi siêu âm và được kết luận có dịch ở cổ tay, uống thuốc không khỏi. Tình trạng của cháu có thể do khối u phát triển gây chèn ép các tổ chức xung quanh. Cháu cần đi chích hút dịch trong nang, sau đó bơm thuốc để gây dính và băng ép, hạn chế vận động cổ tay 3 tuần. Cũng có thể cần phẫu thuật. Cháu cần đi khám lại để được bác sĩ tư vấn thêm.

Chúc cháu mạnh khỏe!

Sản phẩm Cốt Thoái Vương được chiết xuất từ thành phần chính là dầu Vẹm xanh (một loại sò lưỡi xanh sống ở biển) có hoạt tính sinh học cao, giúp chống oxy hóa, tăng sức đề kháng, phòng chống viêm nhiễm và lão hóa xương khớp; kết hợp với các thành phần tự nhiên khác như Thiên niên kiện, Nhũ hương, các vitamin, Glycin tạo thành một công thức toàn diện hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các trường hợp thoái hóa đốt sống, gai đốt sống và thoát vị đĩa đệm gây đau  ở cột sống (đau đốt sống thắt lưng, đau đốt sống cổ), đau thần kinh tọa (đau thần kinh hông)…

Các thảo dược trong Cốt thoái vương giúp bệnh nhân nhanh chóng thoát khỏi những cơn đau, chống viêm, tăng cường lưu thông máu nuôi dưỡng đến các đốt sống và đĩa đệm. Các nguyên tố Canxi, Magie, Glycin và các vitamin cần thiết sẽ giúp phục hồi, tăng cường độ chắc khỏe và làm chậm quá trình thoái hóa của tổ chức xương.

Ngoài ra, Cốt Thoái Vương có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, đặc biệt là với người cao tuổi.

Cốt thoái vương hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các trường hợp thoái hóa đốt sống, gai đốt sống và thoát vị đĩa đệm bằng các thành phần có độ an toàn cao.
Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm cốt thoái vương tại website sản phẩm tại đây
 
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).
 
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
 
Hotline: 0977 037 676 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn sử dụng cốt thoái vương hiệu quả và an toàn nhất.