Thành phần của Sữa Ong Chúa Tươi là gì?

Hỏi: Thành phần của Sữa Ong Chúa Tươi là gì?

Trả lời:

Sữa ong chúa tươi được thu gom và bán như là khẩu phần ăn bổ sung cho con người, nó chứa nhiều thành phần có lợi cho sức khỏe khác nhau như các vitamin B-complex (vitamin B hỗn hợp) gồm axit pantothenic (vitamin B5) và vitamin B6 (pyridoxine).

Thành phần tổng thể của Sữa ong chúa tươi gồm 67% nước, 12.5% prôtêin thô – có chứa một lượng nhỏ các axit amin khác – và 11% đường đơn (monosacarit), và cũng chứa một lượng lớn axit béo (5%). Sữa ong chúa cũng chứa rất nhiều khoáng chất, một số enzym, các thành phần kháng khuẩn và kháng sinh, và một lượng nhỏ vitamin C, nhưng không chứa các vitamin tan trong chất béo như A, D, E và K.

cong-dung-cua-sua-ong chua-tuoi-1

Nếu có nhu cầu mua sữa ong chúa, bạn có thể đến địa chỉ: Nhà thuốc Việt, 596 Nguyễn Chí Thanh, F.7, Q.11, TP.HCM để mua. ĐT tư vấn: 08.3956 1247. DĐ: 0977 037 676. 
Lưu ý: để bảo quản tốt sữa ong chúa tươi, bạn phải để trong ngăn đá nhé.

Trên đây là cách làm đẹp với sua ong chua tuoi mà mình đã sử dụng 1 năm qua và đạt kết quả rất tuyệt vời, hy vọng các bạn sẽ có làn da thật đẹp và khỏe khoắn nhé : http://bansuaongchua.net/cach-lam-dep-voi-sua-ong-chua-tuoi-hieu-qua-nhat-136.html