Thành phần của viên giảm cân lishou

Thuoc Giam Can Lishou là sản phẩm thế hệ mới được sản xuất với công nghệ tiên tiến thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên:

–     “L- carnitine tartrate”: Đây là một thành phần mới và đóng vai trò quan trọng trong sản phẩm Giảm cân thế hệ mới NEW LISHOU. Thành phần vượt trội này là một loại acid amin phát sinh hay còn gọi là vitamin BT, được tổng hợp trong cơ thể chủ yếu ở gan và thận từ các acid amin thiết yếu như lysin, methionin, VTM B6, VTM C. L- carnitine tartrate: Có chức năng chính là vạn chuyển các acid béo chuỗi dài vào ty thể và sau đó được sử dụng cho năng lượng. Ngoài ra, loại acid amin phát sinh này còn được sử dụng điều trị một số bệnh tim mạch khác, hay đốt cháy lượng mỡ dư thừa. Chính vì vậy, L-carnitine tartrate được coi là một phương pháp tuyệt vời trong chế độ ăn kiêng, vì nó làm giảm cảm giác đói hay kiềm chế sự thèm ăn.

thuoc-giam-can-Lishou1

–    Lá sen: có chứa hoạt chất Alkaloid , quercetin, Iso quercetin… Ngoài ra, lá sen còn có tác dụng thanh thử, lợi thấp tán ứ, bổ gan tốt cho tim, trị huyết áp cao, chứng cao mỡ máu.

–    Với các thành phần từ thiên nhiên có tác dụng giảm cân, lợi tiểu … sản phẩm New Lishou còn chứa các thành phần bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể như vitamin C, Xylo- oligosaccharides giúp cho người sử dụng Giảm cân hiệu quả đồng thời làn da đẹp hơn mỗi ngày do được bổ sung các dưỡng chất-    Nấm Phục Linh: Là một loại thảo dược quý sống ký sinh trên thân cây Tùng. Đây là một loại thảo dược có tác dụng : lợi tiểu và an thần. Phục Linh có tính ôn hòa, có ưu điểm vừa bổ trợ lại vừa giải trừ các chất thừa, trị chứng hư tổn của lá lách, loại những độc tố trong cơ thể con người.

–    Mướp đắng :có tác dụng kích thích chức năng tiêu hóa, cùng với hoạt chất alkaloid và protein, Vitamin C mướp đắng có công dụng lộ tiểu hoạt huyết, chống viêm, nâng cao chức năng hệ miễn dịch của cơ thể và hạ đường huyết tốt cho bệnh nhân tiểu đường.

–    Vitamin C: tăng sức đề kháng, bảo vệ thành mạch.

–    Xylo – oligosaccharides: là một loại đường chức năng các tác dụng kích thích sự hấp thu và duy trì chức năng đường ruột, nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể, hạ thấp mức chelesterol, tăng hấp thụ canxi, sắt, và các vitamin. Đặc biệt, loại đường chức năng này còn tốt cho việc sản xuất vitamin B trong cơ thể.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm  thuoc giam can , cách giảm cân , cách giảm cân nhanh , thực đơn giảm cân và cách giảm mỡ bụng để biết thêm về thông tin giảm cân.