Thực phẩm tăng cường sinh lý

Chứng yếu sinh lý thường xảy ra ở lứa tuổi trung niên trở lên với nhiều nguyên nhân khác nhau. Tuy có nhiều cách trị liệu, nhưng thực tế có những loại thực phẩm giúp cơ thể cải thiện tình trạng này nhờ những thành phần có mặt trong các loại thực phẩm

Dưới đây xin giới thiệu một số thực phẩm có công hiệu ấy sẽ giúp mọi người khi cần.

Măng tây

Là thực phẩm rất giàu acid folic – một loại vitamin B giúp cơ thể sản sinh ra loại hormon histamin. Đây là loại hormon quan trọng giúp tăng cường sinh lực trong “chuyện ấy” đối với cả nam giới và phụ nữ.

104822135

Trái bơ

Giống như măng tây, trái bơ cũng rất giàu acid folic. Ngoài ra, loại trái cây này chứa rất nhiều chất béo chưa no, lại ít chất béo no nên giúp tăng cường sức khỏe cho tim mạch và làm máu lưu thông trong cơ thể tốt hơn.

Cá nước lạnh

Những loại cá nước lạnh như cá hồi, cá mòi, cá trích… rất giàu axít béo omega-3, giúp tăng cường chất lượng “chuyện ấy”.

Chocolate

Chocolate đen chứa chất hóa học phenylethylamin có tác dụng giúp tăng ham muốn tình dục.

Dưa hấu

Loại thực phẩm này rất giàu L-citrullin – một loại axít amin giúp tăng cường lưu thông máu.

Tỏi

Tỏi chứa allicin – một loại hợp chất giúp tăng cường lưu thông máu tới các cơ quan sinh dục, là một loại “thuốc yêu” tự nhiên cho các cặp tình nhân. Tuy nhiên, để có tác dụng, cần phải ăn tỏi hằng ngày và kéo dài trong 1 tháng.

Con hàu

Rất giàu vi chất kẽm nên giúp tăng cường ham muốn và chất lượng của mỗi cuộc “yêu”. Loại thực phẩm này cũng rất giàu axít béo omega-3, tốt cho sức khỏe tim mạch.

Mẹo tăng cường sinh lý nam giới

Tại nhà thuốc Việt có bán thuốc tăng sinh lý, thể hiện bản lĩnh phái mạnh đã và đang được các quý ông tin dùng cho khả năng giường chiếu của bản thân. Sau đây, nhà thuốc xin giới thiệu bạn 2 thuốc tăng sinh lý nhé !

1. Ngọc đế hoàn :

Ngọc Đế Hoàn giúp bổ thận, mạnh gân cốt, hỗ trợ điều trị sinh lý yếu. Gia tăng khả năng tình dục nam giới. Kích thích cơ quan sinh dục cương cứng nhanh.

Kéo dài thời gian giao hợp. Hỗ trợ chống liệt dương, hỗ trợ chống xuất tinh sớm.

Hỗ trợ phục hồi khả năng sinh lý nhanh, giúp cơ thể cường tráng khỏe mạnh

 ngoc-de-hoan1

2. Rocket 1h

Rocket 1h giúp tăng tiết hormon nam giới testosteron một cách tự nhiên, hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, hỗ trợ điều trị quá trình mãn dục ở nam giới.

Xem chi tiết thuốc tăng cường sinh lý Rocket 1h tại đây