Thức uống giải nhiệt cho bà bầu hiệu quả an toàn trong mùa hè

Sinh tố trái cây giàu vitamin và chất xơ giúp mẹ bầu năng động thoải mái suốt ngày

Thuc-uong-giai-nhiet-cho-ba-bau-an-toan-trong-mua-he   

Mùa hè đến, nguồn hoa quả chín rất phong phú và đa dạng, dồi dào chất xơ và vitamin. Vì thế, sinh tố trái cây là thức uống tuyệt vời để bắt đầu ngày mới cho mẹ bầu. Các loại quả như chuối, dứa, dưa hấu, xoài… thêm chút kem, sữa, đậu phộng… cho món sinh tố thêm hấp dẫn, giữ cho cơ thể mẹ bầu khỏe mạnh và năng động suốt cả ngày.

Nước ép trái cây hoặc các loại rau xanh giúp chống táo bón và giải nhiệt hiệu quả

Thuc-uong-giai-nhiet-cho-ba-bau-an-toan-trong-mua-he1

Cũng như trái cây, rau xanh chiếm một phần quan trọng trong khẩu phần dinh dưỡng của chúng ta. Nếu không thích ăn rau, mẹ bầu có thể uống nước ép rau, cũng là một cách rất tốt để bổ sung chất xơ và vitamin, chống hiện tượng táo bón hay gặp ở phụ nữ mang thai.

Xem Thêm: 8 loại hạt tốt cho mẹ bầu phụ nữ mang thai bạn không nên bỏ qua

Nước chanh giúp cơ thể hấp thụ chất sắt, giảm nghén hiệu quả

Tee

Nước chanh chứa nhiều vitanmin C, giúp cơ thể hấp thu sắt tốt hơn. Sắt vốn là nguyên tố vi lượng cực kì cần thiết trong quá trình mang thai mà cơ thể mẹ bầu lại hay bị thiếu. Ngoài ra, nước chanh bỏ thêm vài lát gừng hay vài lá bạc hà có tác dụng đẩy lùi ốm nghén, chống buồn nôn hiệu quả.

Trà đá vừa giải nhiệt vừa trị ốm nghén

Thuc-uong-giai-nhiet-cho-ba-bau-an-toan-trong-mua-he3

Trà đá là thức uống giải nhiệt phổ biến trong mùa hè. Mẹ bầu nên tự chế biến trà đá tại nhà để đảm bảo vệ sinh. Trà đá bỏ thêm vài lát chanh hay lá bạc hà cũng là phương thức đẩy lùi ốm nghén nhanh chóng. Tuy nhiên, các chuyên gia khuyến cáo mẹ bầu không nên uống quá 2 tách trà nhỏ mỗi ngày vì chúng có chứa caffeine.

Nước giúp thanh lọc cơ thể

Thuc-uong-giai-nhiet-cho-ba-bau-an-toan-trong-mua-he4

Mẹ cần nhiều nước hơn bình thường suốt 9 tháng mang thai để đáp ứng được nhu cầu của một cơ thể đang có sự biến đổi từng ngày. Nước rất cần cho sự hoạt động hiệu quả của các tế bào máu, có tác dụng lợi sữa, giúp mẹ sau này có nhiều sữa cho con bú và còn thanh lọc các độc tố bên trong.

Sữa và các chế phẩm từ sữa cung cấp lượng dinh dưỡng đầy đủ cho mẹ bầu

Thuc-uong-giai-nhiet-cho-ba-bau-an-toan-trong-mua-he5

Sữa là đồ uống mẹ bầu không thể bỏ qua. Sữa là nguồn dinh dưỡng dồi dào, chứa canxi, protein và vitamin B12. Nếu mẹ bầu cảm thấy sữa khó uống do mùa hè quá nóng bức, có thể chuyển sang dùng các chế phẩm từ sữa như sữa chua, váng sữa, sữa lắc… Sữa lắc chính là sinh tố trái cây bao gồm sữa, đá và trái cây với đầy đủ muối khoáng và dưỡng chất.

Thông tin đến bạn

Bên cạnh thức uống giúp mẹ bầu trong mùa hè nóng bức thì bạn có thể tham khảo và kết hợp những loại thuốc bổ cho bà bầu tốt hiện nay trên thị trường được  bán tại nhà thuốc việt được mọi người tin dùng nhiều . Thuốc bổ cho bà bầu giúp cho bạn chăm sóc cả mẹ lẫn con được khỏe cả trước khi và sau sinh một cách tốt nhất

Để tránh “tiền mất tật mang” mua nhầm sản phẩm kém chất lượng thì bạn hãy liên hệ với hệ thông nhà thuốc việt chúng tôi với đội ngủ dược sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và tất cả sản phẩm đều được bộ y tế công nhân nên hãy an tâm về chât lượng sản phẩm nhé.

Bạn nhấp Vào Đây để có thể xem chi tiết bài viết những loại thuốc bổ cho bà bầu tốt hiên nay