Thuốc bổ sung vitamin D cho bé Bio Island

Hạnh phúc lớn nhất của các bà mẹ chính là được nhìn thấy con lớn lên khỏe mạnh và thông minh. Hầu hết các bà mẹ đều cố gắng để bé yêu của mình được phát triển toàn diện. Ngoài sức khỏe ra thì trí tuệ của mẹ chính là mối quan tâm lớn nhất. Bởi trí tuệ chính là chìa khóa quan trọng giúp trẻ có được thành công trong cuộc sống.

Vậy phải ăn gì, uống gì để giúp bé được thông minh hơn. Đây là vấn đề quan trọng mà chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay sau đây. DHA và tiền chất của DHA là những chất quan trọng nhất với sức khỏe của bé. Vì vậy mẹ nên tập trung bổ sung ngay từ những giai đoạn đầu.

DHA là gì?

DHA là một chất thuộc nhóm chất béo omega 3, với chất này thì cơ thể không thể tự tổng hợp được. Nên phải đưa vào từ bên ngoài thông qua đường ăn và đường uống.

Vai trò của DHA với cơ thể?

DHA đóng vai trò rất quan trọng trong việc hình thành thị giác và trí não. Các nghiên cứu chỉ ra DHA có mật độ cao tại các tổ chức trí não và thần kinh. Những trẻ bị thiếu DHA sẽ có chỉ số IQ rất thấp. Những trẻ được bú sữa mẹ và ăn uống đầy đủ dinh dưỡng có chỉ số IQ cao hơn từ 3 – 10 điểm.

Với các bé sơ sinh: cần bổ sung DHA vì hệ tiêu hóa chưa có khả năng chuyển hóa DHA từ dầu cá hay dầu thực vật. Chỉ bú sữa mẹ là không đủ cung cấp DHA cần thiết.

Giai đoạn từ 1 – 6 tuổi: là giai đoạn cơ thể bé cần nhiều DHA nhất để hoàn thiện não bộ 100%.

Từ 6 tuổi trở lên: là giai đoạn bé bắt đầu học tập vì vậy cần bổ sung đủ DHA để bé tiếp thu được nguồn kiến thức mới.

Bổ sung DHA bằng cách nào?

DHA có nhiều trong các loại dầu, cá biển, hải sản có vỏ, trứng, sữa… Ngoài ra nó còn có nhiều trong các loại dầu như dầu dừa, dầu olive, dầu cọ, dầu lạc, dầu đậu tương… các loại hạt như óc chó, hạnh nhân, hạt bí cũng có chứa DHA.

Để cung cấp đủ DHA mẹ nên tập trung cho bé các nhóm thực phẩm giàu DHA như cá biển, hải sản ít nhất 2 bữa/tuần. Thế nhưng nếu chế độ ăn thiếu dinh dưỡng hoặc bé kém phát triển trí tuệ thì cần các loại thuốc bổ sung.

Thuốc bổ sung DHA Bio island cho bé

DHA được sản xuất dưới dạng thực phẩm chức năng thuộc thương hiệu Bio island của Úc. Thiết kế bên ngoài khá nhỏ gọn, đơn giản bên trong chứa 60 viên nén.

Thành phần: mỗi viên chứa 250mg DHA tinh dầu được chiết xuất từ vi tảo biển. Tiền chất DHA với hàm lượng 100mg.

Công dụng:

  • Duy trì chỉ số mỡ máu cholesterol ở mức ổn định giúp duy trì sức khỏe tim mạch cho bé.
  • Rất tốt cho thị lực của bé.
  • Sử dụng từ bé giúp trẻ có chỉ số IQ cao hơn, nhanh nhạy và thông minh.

Tóm lại DHA là chất không thể thiếu cho trí tuệ của bé. Vì vậy các mẹ cần chú trọng bổ sung ngay từ khi còn trong bụng mẹ. Bio island cũng trang bị dòng bổ sung DHA cho trẻ ngay từ khi mẹ mang bầu. Đây là dòng sản phẩm thuốc bổ cho bé bán rất chạy ở các nước châu âu, chất lượng đã được kiểm chứng.

Ưu điểm:

  • Bào chế dưới dạng viên nang rất dễ uống và hấp thu.
  • Không chứa chất tạo màu và chất bảo quản.
  • Giá cả hợp lý so với các sản phẩm cùng loại khác.
  • Nhãn hàng uy tín, nổi tiếng khắp châu âu.

Cách sử dụng:

  • Trẻ từ 6 tháng – 6 tuổi: uống mỗi ngày 1 viên.
  • Trẻ từ 7 – 11 tuổi: uống mỗi ngày 2 viên.
  • Trẻ trên 11 tuổi: uống mỗi ngày 3 viên.

Bài viết liên quan: