Thuốc Fucoidan hỗ trợ trị ung thư có tốt không?

Ung thư là một căn bệnh nan ý khó chữa. Đã có rất nhiều người tìm đủ mọi cách từ Đông y đến Tây y để chữa chứng bệnh này. Gần đây, có một loại thuốc được dùng để trị ung thư hiệu quả. Đó là Fucoidan. Đây là một chất có trong thực vậy và rất tốt cho người bị ung thư sử dụng. Vậy Fucoidan là gì và hiệu quả của nó như thế nào?

Fucoidan

Fucoidan là gì ?

Fucoidan hiện nay được chiết xuất từ tảo nâu như là hondawara, được phát hiện vào năm 1913 bởi Giáo sư Kylin của Đại học Uppsala ở Thụy Điển là nguồn chất nhờn từ kombu.  Tên viết tắt ban đầu là “Fucoidin “, chất này sau đó được mọi người biết đến là ” Fucoidan ” dựa vào Nguyên tắt quốc tế về đặt tên cho các loại đường. Fucoidan là một nguồn chất nhờn cụ thể chỉ tìm thấy trong tảo nâu như Kombu, Wakame (Mekabu), Mozuku và loại chất xơ hòa tan trong nước.

Về nghiên cứu khoa học, Fucoidan là một chuỗi phân tử cao polysaccharide có thành phần chính là sulfate fucose. Ngoài fucose, thành phần chính của Fucoidan cũng bao gồm galactose, manose, xylose và axit uronic. Tên gọi “Fucoidan” hiện tại không có cấu trúc nhất định, nhưng nó là một thuật ngữ chung đề cập đến chuỗi phân tử cao polysaccharides có thành phần chính là fucose.

Tác dụng của fucoidan là gì?

Có sự khác nhau giữa thuốc chuyên điều trị và thực phẩm chức năng, Thuốc Fucoidan thuộc thực phẩm chức năng nên nó có khả năng hỗ trợ điều trị ung thư, giúp cho người bệnh ăn ngon, ngủ ngon, giảm đi các đau đớn trong điều trị, kiềm hãm sự phát triển của các tế bào ung thư, nâng cao sức khỏe,  tăng sức đề kháng của người bệnh… Các chức năng của thuốc Fucoidan bao gồm:

+ Giảm dị ứng như bệnh sốt mùa hè. Chống đông máu. Giảm lượng đường trong máu

+  Giảm hàm lượng Cholesterol. Cải thiện các điều kiện bất lợi trong đường ruột.

+ Hạ huyết áp (huyết áp cao). Điều tiết sự lưu thông đường ruột. Tăng cường chức năng gan.

+ Cân bằng hệ miễn dịch. Chống thiếu máu. Ngăn chặn hoạt động lây lan của vi khuẩn. Ngăn ngừa quá trình lão hóa.

Dù chỉ là thực phẩm chức năng nhưng tác dụng của Fucoidan mang lại thì còn nhiều hơn một loại thực phẩm chức năng bình thường. Không chỉ cung cấp chất dinh dưỡng cho người bệnh mà nó còn giúp trị các tế bào ung thư trong cơ thể, làm cho người bệnh đỡ đau hơn.

Thuốc Fucoidan có tốt không?

Tác dụng của Fucoidan là giúp hệ miễn dịch hoạt động tốt, ngăn chặn hình thành khối u, chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa sự tấn công của oxy hoạt tính và ức chế sự hình thành mạch máu mới của tế bào ung thư, nhờ vậy Fucoidan đã cắt bỏ nguồn cung cấp dinh dưỡng cho tế bào ung thư.

Thuốc hỗ trợ trị ung thư Fucoidan bắt các tế bào ung thư phải tuân theo quá trình tự chết mà người ta gọi là Apoptosis. Với tất cả những công dụng trên kết hợp với nhau sẽ giúp tiêu diệt tế bào ung thư – Đó mới chính là sức mạnh kỳ diệu của Fucoidan.

Sử dụng thuốc Fucoidan bao lâu thì hiệu quả

Như đã nói thuốc Fucoidan là thuốc hỗ trợ điều trị nó có công dụng tốt cho người bệnh để nâng cao sức khỏe, kìm hãm ung thư và kéo dài tuổi thọ. Thuốc có tác dụng khá nhanh khi sử dụng nhưng cũng tùy thuộc vào cơ địa và mức độ nặng nhẹ của bệnh.

Để có thể trị được các bệnh như ung thư không đơn giản là dùng thuốc thôi. Cần phải có chế độ sinh hoạt lành mạnh, có hệ miễn dịch tốt và đặc biệt phải lạc quan yêu đời và tin vào việc có thể chữa bệnh hoàn toàn thì tác dụng của Fucoidan mới có thể phát huy hết chức năng của nó và từ đó mới có thể hạn chế được sự phát triển của ung thư cũng như có thể sống lâu hơn. Người bị ung thư thường mất tinh thân nên nhữn người xung quanh cần động viên để họ an tâm mà chữa bệnh. Kết hợp chữa trị với thuốc và dùng Fucoidan thì sẽ giúp bệnh ung thư dần được đẩy lùi.

Xem thêm:

>> Okinawa Fucoidan Extract-Hỗ trợ cho người trị ung thư hiệu quả

>> Fucoidan và tác dụng chữa các bệnh nguy hiểm nhờ Fucoidan