THUỐC NAM GIA TRUYỀN ĐIỀU TRỊ VÔ SINH

Với kinh nghiệm điều trị vô sinh lâu năm, lương y Nguyễn Thị Ngọc Hà ở Từ Sơn – Bắc Ninh đã không ngừng nghiên cứu, học hỏi đưa ra bài thuốc nam gia truyền điều trị vô sinh hiệu quả, mang lại tiếng cười trẻ thơ cho vô vàn gia đình hiếm muộn.

Thuốc nam chữa vô sinh

Thuốc nam chữa vô sinh

Những bài thuốc điều trị hiếm muộn của chị gồm có nhiều loại, tùy thuộc vào nguyên nhân hiếm muộn của mỗi cặp vợ chồng. Theo chị, hiếm muộn có thể đến từ vợ (tắc vòi trứng, buồng trứng đa nang, rồi loạn kinh nguyệt, viêm nhiễm…) cũng có thể có nguyên nhân do chồng (tinh trùng yếu, tinh trùng ít, …) Nhưng cũng có thể không rõ nguyên nhân.

Có những trường hợp, chị tư vấn bệnh nhân không cần uống thuốc, chỉ cần ăn uống tốt, chế độ sinh hoạt hợp lý cũng có thể có bầu một cách tự nhiên.

Tất cả các loại thuốc nam gia truyền điều trị vô sinh của chị được bào chế từ các loại dược liệu (thuốc nam, bắc, thậm trí một số loại được bào chế từ động vật).

Cách uống thuốc cũng hết sức đơn giản, có loại chị đã hoàn viên chỉ việc uống mỗi bữa, có loại chồng dùng cao hết sức đơn giản là có thể có bầu.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Lương y Hà, số 11 ngõ 4 Trần Phú, Từ Sơn – Bắc Ninh

ĐT: 0914262018 hoặc 0989262018 để được tư vấn và lấy thuốc.