Tiết lộ cách làm trắng da toàn thân ít ai biết

Sở hữu một làn da trắng luôn là yếu tố ghi điểm của các nàng trong mắt nhiều đấng mày râu. Tuy nhiên, không phải ai cũng có chăm sóc và dưỡng trắng da hiệu quả nhất. Bài viết này, mình sẽ giới thiệu đến bạn cách làm trắng da toàn thân tại nhà cực hiệu quả lại vô cùng an toàn chỉ với những nguyên liệu sẵn có trong bếp nhà bạn.

Có một làn da trắng hồng tự nhiên mà không cần tốn nhiều chi phí làm đẹp là mong ước của rất nhiều chị em. Hãy cùng tham khảo các bí quyết làm trắng da dưới đây nhé!

Làm trắng da toàn thân với chanh tươi

Chanh tươi là một trong những nguyên liệu có tác dụng làm trắng da cực hiệu quả. Tính axit trong chanh góp phần tẩy sạch tế bào chết và loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn trên da. Không chỉ thế, trong chanh còn chứa nhiều vitamin C, có tác dụng chống lão hóa, ngừa nám và loại bỏ các hắc tố gây sạm cho làn da.

Với cách làm trắng da toàn thân tại nhà bằng chanh, bạn chỉ cần vắt lấy nước cốt chanh vào bát nhỏ. Sau đó, dùng bông gòn thấm nước cốt chanh thoa lên vùng da mặt, tay, chân, cổ, lưng và đùi. Để trong khoảng 30 phút sau đó rửa thật sạch với nước. Nếu muốn mang lại hiệu quả, bạn nên thoa nước cốt chanh vào ban đêm và để qua đêm.

Làm trắng da toàn thân bằng chuối

Chuối không chỉ là một nguyên liệu có công dụng tuyệt vời trong việc giảm cân mà còn là một nguyên liệu tự nhiên có tác dụng làm trắng da.

Chuối rất giàu vitamin, khoáng chất và chứa một lượng lớn magiê, kali, sắt, kẽm, acid folic và protein tryptophan. Chuối chọn quả chín, dầm nát, cho thêm chút sữa bò và nước vào trộn đều cho sền sệch. Đắp lên mặt, chân, tay, cổ hoặc lưng để trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch sẽ giúp da mịn màng trắng sáng.

Cách làm trắng da toàn thân với sữa tươi

Sữa tươi là một trong những loại thức uống tốt cho cơ thể và có công dụng tuyệt vời trong việc làm trắng da. Trong sữa tươi có chứa nhiều protein, vitamin, lipid và các khoáng chất có lợi cho da. 

Những dưỡng chất này thúc đẩy quá trình tái tạo và phục hồi làn da. Loại bỏ những tế bào da chết. Cách làm trắng da toàn thân với sữa tươi vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần hòa sữa tươi với một lượng nước vừa đủ sau đó tắm với sữa tươi. Bạn vừa tắm vừa massage cho da để sữa tươi ngấm đều vào da.

Ngoài việc làm trắng da, sữa tươi còn giúp da mềm mịn hơn. Thường phương pháp làm trắng da với sữa tươi hiệu quả hơn khi bạn áp dụng bằng cách rửa mặt hàng ngày bằng sửa tươi thay cho sữa rửa mặt.

Làm trắng da bằng bia

Bia không chỉ là một thức uống ngon của các đấng mày râu mà còn là một nguyên liệu làm trắng da tuyệt vời dành cho phái nữ. Phương pháp làm trắng da toàn thân với bia cũng cực đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị khoảng một lượng bia vừa đủ, sau đó làm ướt cơ thể và tắm trắng với bia. 

Ở nhiều nước, chị em phụ nữ thường ngâm mình trong các bồn tắm bằng bia khoảng 15-2o phút. 

Trên đây là 4 cách làm trắng da toàn thân tại nhà đơn giản, siêu tiết kiệm lại cực an toàn. Bởi lẽ được áp dụng dựa trên các nguyên liệu tự nhiên sẵn có, rất an toàn cho da.

Ngoài những phương pháp làm trắng da mà chúng tôi giới thiệu trên đây, chị em cũng cần bỏ túi một số mẹo nhỏ chăm sóc da như: uống nhiều nước, bảo vệ da khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, có đồ bảo hộ khi tiếp xúc với hóa chất; tẩy trang cho da đúng cách; sử dụng các mỹ phẩm chăm sóc da chất lượng, uy tín…

Chúc các bạn sớm có được một làn da trắng hồng như mong muốn!

Xem thêm:

Cách trị thâm môi tại nhà trong vòng 1 tuần

4 cách làm trắng da toàn thân dễ làm tại nhà

3 cách làm trắng da an toàn bằng bột ngô