Tổng hợp tất cả các cách làm trắng da toàn thân với dầu ô liu

 Dầu ô liu là loại tinh dầu được dùng làm nguyên liệu chăm sóc da từ xưa đến nay. Nhưng có lẽ có nhiều cách làm đẹp từ đầu ô liu mà bạn chưa biết đến. Sau đây là tất cả những cách làm trắng da với dầu ô liu, chắc chắn rằng bạn sẽ hài lòng.

Cách làm trắng da toàn thân đơn giản với dầu oliu và sữa chua

Sữa chua chứa axit lactic có tác dụng tẩy sạch lớp tế bào chết cho da trắng sáng hơn còn dầu ô liu cung cấp độ ẩm cho da mềm mịn. Sự kết hợp hoàn hảo giữa dầu ô liu và sữa chua giúp bạn nhanh chóng có được làn da khỏe mạnh và trắng mịn dài lâu.

lam-dep-toc-voi-sua-chua-va-dau-oliu

Cách làm: dùng 1 hộp sữa chua không đường trộn đều với 2 thìa café dầu ô liu tại nên hỗn hợp. Rồi tắm sạch cơ thể bằng nước ấm và thoa hỗn hợp lên da toàn thân, kết hợp massage nhẹ nhàng khoảng 10-15 phút, sau đó tắm sạch lại với nước mát.

Làm trắng da toàn thân hiệu quả tại nhà với dầu ô liu, dưa chuột và chanh

Đây là bí quyết làm trắng da toàn thân tại nhà đơn giản mà cực kì hiệu quả, vừa làm da trắng sáng, mượt mà vừa có tác dụng ngăn ngừa và chống lại các dấu liệu lão hóa từ bên trong.

Nguyên liệu chuẩn bị:

– 3 thìa café dầu ô liu

– 1 quả chanh

–  3 quả dưa leo.

Cách làm: Dưa leo rửa sạch, xay nhuyễn lấy nước, rồi trộn đều với nước chanh tươi và dầu ô liu tạo nên hỗn hợp và thoa lên toàn bộ cơ thể, để khoảng 10-15 phút thì tắm sạch lại với nước mát.

Cách làm trắng da toàn thân đơn giản với dầu ô liu, cám gạo và mật ong

Cám gạo và dầu ô liu là nguyên liệu dưỡng trắng da rất hiệu quả. Bạn chỉ cần kiên trì thực hiện thường xuyên cách làm trắng da toàn thân đơn giản này 1-2 lần/ tuần. Sau 1 thời gian, bạn sẽ có làn da trắng hồng không tì vết.

Nguyên liệu cần có:

– 1 bát con cám gạo

– 4 thìa cafe mật ong

– 1 thìa café dầu oliu.

cach-tri-nam-don-gian-tai-nha-voi-mat-ong-va-dau-o-liu2(1)

Cách thực hiện: Trộn đều tất cả nguyên ở trên lại với nhau tạo nên hỗn hợp quánh mịn. Tắm sạch rồi thoa hỗn hợp lên toàn thân, để 15-20 phút, sau đó tắm sạch lại với nước ấm. Áp dụng thường xuyên 1-2 lần/ tuần sẽ cho kết quả làm trắng da tốt nhất.

Cách làm trắng da toàn thân đơn giản nhất với dầu ô liu và sữa tắm

Cách làm trắng da toàn thân này rất đơn giản nên bất cứ bạn gái nào cũng có thể làm được. Chỉ cần để sẵn 1 chai dầu ô liu trong phòng tắm, mỗi khi tắm cho vài giọt dầu ô liu trộn với sữa tắm. Bạn dùng hỗn hợp này thoa lên toàn bộ cơ thể kết hợp massage 5-10 phút, rồi tắm sạch lại với nước mát.

Thực hiện đều đặn 1 lần/ 1 ngày, sau 1 tháng làn da ngăm đen bẩm sinh sẽ được thay thế bằng làn trắng sứ, mịn màng.

Dầu ô liu, mật ong và nước chanh tươi là cách làm trắng da toàn thân hiệu quả nhất

Đây là cách làm trắng da toàn thân đơn giản hiệu quả, an toàn và thích hợp dành cho cô nàng da khô.  

Nguyên liệu:

–  3 thìa café dầu oliu

– 2 thìa café nước cốt chanh

– 3 thìa café mật ong

Cách thực hiện:

– Trộn đều tất cả nguyên liệu trên tạo nên hỗn hợp đặc sệt.

– Thoa đều hỗn hợp vừa tạo lên khắp cơ thể, để khoảng 10-15 phút

– Rồi tắm sạch lại với nước mát.

Với 5 cách làm trắng da hiệu quả ở trên, bạn dễ dàng có được một làn da mịn màng, trắng sáng.  Tuy nhiên, đòi hỏi bạn phải kiên trì thực hiện trong  khoảng thời gian dài, do đó, nhiều người chuyển sang dùng kem làm trắng da White Doctors– sản phẩm của hãng mỹ phẩm y học cao cấp.

images (1)Kem làm trắng da White Doctors Body Lotion là một sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất dưỡng da tự nhiên bằng công nghệ hiện đại của Thụy Sỹ giúp cho làn da toàn thân trắng hồng thuần khiết, giảm dần các vết thâm nám, sạm xuất hiện trên da và ngăn ngừa chúng quay trở lại.

Nên thoa kem từ 2 – 3 lần hoặc nhiều hơn/ ngày.

Mọi thắc mắc về sản phẩm vui lòng liên hệ: 0977 037 676

Click vào đây để mua hàng trực tuyến.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: www.whitedoctors.co