Top 3 cách trị nám da vĩnh viễn bằng thiên nhiên cho phái đẹp

Nám, tàn nhang xuất hiện trên da báo hiệu những vấn đề về da đồng thời cũng là một trong những khuyết điểm khiến nhiều chị em cảm thấy mất tự tin. Thấu hiểu được những nỗi lo lắng và băn khoăn trong việc tìm cách giải quyết tình trạng nám, sạm, tàn nhang của phái đẹp, bài viết này chúng tôi sẽ mách bạn 3 cách trị nám da vĩnh viễn chỉ với những nguyên liệu thiên nhiên sẵn có tại nhà.

Vì sao giải pháp trị nám bằng thiên nhiên được ưa chuộng?

Ngày nay, công nghệ làm đẹp đã đạt ở bước phát triển mới, cho ra đời nhiều kỹ thuật làm đẹp tiên tiến, hiện đại. Thế nhưng, những phương pháp làm đẹp từ tự nhiên lại rất được chị em quan tâm. Tại sao vậy?

So với các phương pháp làm đẹp bằng công nghệ hiện đại thì phương pháp làm đẹp tự nhiên có thể lâu có tác dụng hơn. Tuy nhiên, nếu như chị em phái đẹp muốn hướng đến vẻ đẹp lâu dài thì việc làm đẹp từ tự nhiên là một trong những bí quyết chăm sóc làn da tốt nhất đấy!

Thứ hai, phương pháp làm đẹp tự nhiên thường rất thân thiện và phù hợp với mọi loại da. Và do đó, chị em không cần phải lo lắng về những nguy hại hoặc tổn thương đến làn da.

Thêm vào đó, cách trị nám da vĩnh viễn bằng nguyên liệu tự nhiên sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được khá nhiều thời gian và chi phí. Nhất là khi áp lực công việc và những chi tiêu cho cuộc sống ngày càng gia tăng.

1. Cách trị nám da bằng bơ + mật ong

Sự kết hợp giữa hai nguyên liệu bơ và mật ong tạo ra dưỡng chất điều trị nám cực kì hiệu quả. Để thực hiện phương pháp này, bạn chỉ cần làm theo những hướng dẫn sau đây:

– Chọn quả bơ chín, sau đó xay nhuyễn, cho vào hai thìa mật ong trộn đều

– Rửa sạch mặt, đắp mặt nạ trị nám từ bơ và mật ong lên da.

– Massage nhẹ nhàng trong 15 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước

2. Cách trị nám da bằng sữa chua + khoai tây

Để trị nám da với sữa chua và khoai tây, bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn bên dưới:

– Luộc chín củ khoa, bóc sạch vỏ rồi xay nhuyễn

– Trộn vào 2 muỗng sữa chua rồi khuấy đều đến khi hỗn hợp tạo độ sánh, mịn

– Làm sạch mặt rồi thoa hỗn hợp lên da. Để trong 15 phút sau đó rửa sạch mặt bằng nước.

Cách trị nám da vĩnh viễn này không chỉ có công dụng trị nám cho da mà còn giúp làn da bạn trở nên mịn màng và trắng sáng hơn.

3. Cách trị nám da bằng dâu tây

Trong số các loại trái cây thiên nhiên thì có lẽ dâu tây được xếp vào nhóm trái cây tốt nhất cho làn da. Trong dâu tây có chứa nhiều vitamin C và E. Hãi dưỡng chất này giúp cải thiện những vết đốm, sạm và nám đồng thời tái tạo và phục hồi làn da xỉn màu.

Để trị nám da bằng dâu tây, bạn chỉ cần ăn 2 quả dâu tây trước mỗi bữa ăn kết hợp với việc đắp mặt nạ từ nước ép khoai tây. Chỉ cần kiên trì thực hiện, sau 2 tháng làn da của bạn sẽ được cải thiện một cách nhanh chóng.

Trên đây là những cách trị nám da vĩnh viễn bằng những nguyên liệu tự nhiên. 3 công thức này sẽ giúp bạn nhanh chóng cải thiện được nhóm đóm da sỉn màu xấu xí đồng thời mang lại nhiều công dụng đối với làn da.

Hãy chọn cho mình một phương pháp phù hợp với loại da của bạn và kiên trì áp dụng để nhanh chóng có làn da sạch nám nhé. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm kem trị nám cao cấp để đẩy nhanh quá trình trị nám nhé.

Xem thêm:

Top 5 loại nước uống đẹp da mùa hè siêu rẻ

Công thức làm đẹp bằng mướp đắng siêu hiệu quả

Mách bạn cách làm trắng da vùng nách tại nhà đơn giản nhất