Trị nám và tàn nhang với kem Sắc Ngọc Khang có tốt không?

Hiện nay, trên thị trường kem Sắc Ngọc Khang đang được chị em quan tâm. Và chị em thắc mắc rằng: Kem Sắc Ngọc Khang trị nám và tan nhang có tốt không? Cùng tìm hiểu và tìm lời giải đáp nhé.

Kem trị nám Sắc Ngọc Khang được nghiên cứu chuyên sâu và phát triển qua nhiều năm trước khi ra mắt thị trường, mong muốn đem lại cho người tiêu dùng một sản phẩm trị nám chất lượng hàng đầu. Sử dụng nguồn nguyên liệu nhập khẩu chính từ Nhật Bản và Pháp, Kem Sắc Ngọc Khang sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn quốc tế với quy trình kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của Hiệp định Mỹ phẩm ASEAN và không dùng chất bảo quản chứa Paraben nên an toàn cho da và không có tác dụng phụ.

kem-tri-nam-sac-ngoc-khang-chinh-hieu

Kem Sắc Ngọc Khang với các thành phần chủ yếu chiết xuất từ nguồn gốc thảo dược. Với thành phần chính là hoa anh đào và hoa súng, kem Sắc Ngọc Khang có khả năng loại bỏ các vết nám, tàn nhang từ sâu bên trong. Tinh chất hoa anh đào có tác dụng giúp ức chế Tyrosinase, ngăn ngừa sự tạo thành các sắc tố Melanin, tăng cường sản xuất mạng lưới Collagen và Elastin, giúp da săn chắc, giảm nếp nhăn. Tinh chất hoa súng giúp giảm đáng kể sự hình thành sắc tố da Melanin bởi các tác nhân gây: tia UV, mụn, môi trường ô nhiễm, các kích thích bên ngoài lên da; Ức chế hình thành các tác nhân gây kích ứng, không gây bào mòn da, giúp bảo vệ da và chống lão hóa. Ngoài ra, dầu Macadamia và các chất dưỡng ẩm còn bổ sung dưỡng chất tái tạo da, dưỡng ẩm cho da suốt 5 giờ, giúp các hoạt chất thấm sâu vào da cho hiệu quả trị nám vượt trội nhất.

Nếu có nhu cầu mua sản phẩm, bạn có thể đến mua tại địa chỉ:
 
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).
 
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
 
Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 để được các  các dược sĩ tư vấn làm đẹp và chăm sóc da.