Trị rụng tóc với tinh chất từ trà xanh bạn nên thử

Tóc rụng nhiều là tình trạng mà rất nhiều người gặp phải, kể cả nam và nữ. Nếu không khắc phục tình trạng tóc rụng nhiều kịp thời bạn có nguy cơ bị hói đầu. Sau đây cùng tìm hiểu cách trị rụng tóc với tinh chất từ trà xanh bạn nên thử.

Cách 1: Kết hợp nước trà xanh và chanh để trị dụng tóc

Chuẩn bị: Chúng ta chuẩn bị nước trà xanh pha sẵn và nước cốt chanh sau đó hòa tan 5ml nước cốt chanh với khoảng 80 ml nước trà xanh. Tiếu theo dùng hỗn hợp này xoa nhẹ lên tóc trong vòng 30 phút. Sau khi gội xong thì gội lại một lần nữa. Áp dụng cách làm này mỗi tuần 2 lần sẽ thấy có hiệu quả ngay sau 1 tháng.

Cách 2: Kết hợp nước chè xanh, rượu và dầu thực vật

Chuẩn bị: Chúng ta chuẩn bị nước trà xanh pha sẵn, 1 thìa rươu và 1 thìa dầu thực vật

Thực hiện:

Tiến hành trộn hỗn hợp nước chè xanh, rượu và dầu thực vật thật đều. Sau đó thoa hỗn hợp trên lên toc rồi ủ trong vòng 2-3 giờ rồi ủ lại bằng nước ấm. Cách làm này giúp tóc mềm mượt, chắc khỏe, giảm gầu lại kích thích mọc tóc hiệu quả.

Đây cũng là những cách trị dụng tóc hói đầu hiệu quả nhất mà không dùng tới thuốc hiện nay. Nếu dùng thuốc sẽ có rất nhiều người không hợp với các thành phần của thuốc nên sẽ không đạt được những kết quả mong muốn. Chính vì vậy chúng tôi cũng hi vọng qua bài viết này các bạn sẽ có thể cải thiện mái tóc của mình một cách hiệu quả nhất.

Trên đây là cách trị rụng tóc với tinh chất từ trà xanh bạn nên thử. Hãy chọn cho mình một phương pháp trị rụng tóc phù hợp và kiên trì áp dụng để nhanh chóng thoát khỏi rụng tóc nhé. Bạn cũng có thể tham khảo thêm các loại dầu gội chống rụng tóc trên thị trường nhé.

Xem thêm:

==> Tóc rụng nhiều và nguyên nhân rụng tóc thường gặp

==> Các cách trị rụng tóc thông dụng hiện nay

Chúc bạn thành công!

Nguồn: biquyettrirungtoc.com