Triệu chứng và điều trị xuất tinh sớm khi quan hệ

Xuất tinh sớm là tình trạng thường gặp ở rất nhiều nam giới. Nó gây nhiều phiền toái cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, đến chất lượng công việc cũng như đời sống chăn gối của các cặp vợ chồng. Vậy dựa vào đâu để nhận biết tình trạng xuất tinh sớm và cách chống xuất tinh sớm khi quan hệ như thế nào? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp vấn đề này…

Dấu hiệu nhận biết xuất tinh sớm

chuthapdo.org.vn-dau-hieu-dieu-tri-xuat-tinh-som-khi-quan-he

 – Dựa vào thời gian giao hợp: Kể từ lúc bắt đầu giao hợp cho đến lúc phóng tinh dưới 3 phút.

 – Dựa vào sự thỏa mãn của nữ giới: Khi xuất tinh sớm nữ giới sẽ khó đạt được khoái cảm hoặc chưa cảm thấy thỏa mãn.

 – Dựa vào yếu tố tâm lý: Người bị xuất tinh sớm hay trầm cảm, lo lắng, chóng mặt, mệt mỏi, giảm sút trí nhớ,… lâu ngày dẫn đến chứng tinh thần bất ổn, thờ ơ, lãnh cảm, đêm ngủ không ngon và luôn cảm thấy bồn chồn không yên.

 – Ngoài ra, theo các bác sĩ phòng khám đa khoa quốc tế HCM, ở người bị xuất tinh sớm cũng có những dấu hiệu như vừa trông thấy phụ nữ xinh đẹp đã xuất tinh; Vừa va chạm vào cơ thể phụ nữ đã xuất tinh; Dương vật đủ cương cứng đưa vào âm đạo phụ nữ, nhưng chỉ qua vài nhịp dập đã xuất tinh.

Phương pháp điều trị xuất tinh sớm

chuthapdo.org.vn-dau-hieu-dieu-tri-xuat-tinh-som-khi-quan-he-1

Các bác sĩ phòng khám đa khoa quốc tế HCM, cho biết, bước quan trọng nhất trong điều trị bệnh rối loạn cương dương, xuất tinh sớm là phải tìm ra nguyên nhân, từ đó căn cứ vào nguyên nhân để có phương pháp điều trị phù hợp cho từng bệnh nhân.

– Đối với xuất tinh sớm do viêm nhiễm đường tiết niệu, đường sinh dục, do vi khuẩn cần dùng thuốc kháng sinh trị viêm nhiễm trước sau đó mới sử dụng thuốc để điều trị xuất tinh sớm.

– Đối với xuất tinh sớm liên quan đến rối loạn nội tiết sinh dục thì cũng cần phải dùng nội tiết tố để cân bằng nội tiết rồi mới điều trị xuất tinh sớm.

– Riêng xuất tinh sớm liên quan đến vấn đề tâm lý thì các bác sĩ sẽ tư vấn cho bệnh nhân để giúp bệnh nhân giải tỏa những ức chế về tâm lý, giúp bệnh nhân có cuộc sống cởi mở, vui vẻ hơn. Ngoài ra, bệnh nhân có thể dùng thuốc kết hợp Đông y và Tây y để điều trị.

– Bên cạnh đó, trong quá trình điều trị, bác sĩ sẽ đưa ra những lời khuyên cho người bệnh về chế độ ăn uống, luyện tập thể dục thể thao như thế nào cho hợp lý, phù hợp với từng thể trạng.