Tự chế kem chống nhăn vùng mắt

Xoá nhăn vùng mắt hiệu quả với dầu jojoba và sáp ong  

Bạn có thể tự chế kem chống nhăn vùng mắt tự nhiên này bằng cách lấy 3 thìa cà phê dầu jojoba và 1 thìa cà fê sáp ong trộn đều rồi đun trên ngọn lửa nhỏ cho đến khi các thành phần này đã tan chảy và trộn đều vào nhau. Đổ chúng ra một chiếc cốc nhỏ, để nguội và thêm vào 5 thìa cà fê nước hoa hồng đã được làm nóng tương tự. Sau khi hỗn hợp này nguội bạn cho thêm 1 thìa cà phê bột borac cùng 5 giọt tinh dầu cà rốt. Để cho hỗn hợp này nguội hoàn toàn rồi bỏ nó vào một hộp thủy tinh sạch và kín.   Bạn hãy sử dụng hỗn hợp này hằng ngày xoa nhẹ vào vùng da dưới mắt để có được kết quả xoá nếp nhăn vùng mắt hiệu quả cực nhanh chống.

Tự chế kem chống nhăn da với cà rốt kết hợp mật ong  

Bạn chế kem chống nhăn đơn giản với theo cách trộn đều 1 thìa cà phê mật ong với 2 thìa cà phê nước ép cà rốt tươi. Thoa lên mặt và massage vùng nhăn  xung quanh miệng và để khô trong 15 phút.  Loại mặt nạ này không chỉ chống lão hóa mà còn giúp xóa bỏ đốm nâu, nếp nhăn khá hiệu quả.   Hỗn hợp nước ép cà rốt cùng với mật ong sẽ là cách xóa nhăn khóe miệng hiệu quả dành cho mọi loại da và phù hợp với mọi lứa tuổi. Hãy áp dụng thường xuyên để có làn da tươi trẻ theo thời gian bạn nhé.

chong-nhan-vung-mat-hieu-qua

 

Những dược liệu tự làm của chúng ta tại nhà chỉ giúp được một phần nào đó. Nhưng bạn hãy yên tâm đã có viên sữa ong chúa costar sẽ giúp bạn được tất cả và dể sử dụng

Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm bằng Clikc Vào Đây !!!

Giải đáp thắc mắc khách hàng
+ Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 để được tư vấn cảu y dược sĩ
Hoặc địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).