Vidatox giá bao nhiêu tiền ?

Bạn đang tiền hiểu về sản phẩm dùng để điều trị trong các trường hợp ung thư với cơ chế cô lập tế bào ung thư, cô lập khối u không cho mạch máu đến nuôi dưỡng khối u, làm cho khối u teo đi…. Qua đây mình giới thiệu đến các bạn một trong sản phẩm được mọi người tin dùng và các chuyên gia khuyên dùng đó chính là Vidatox. Mà hiện nay giá cả thì rất khác nhau giữa các cữa hàng buôn bán với nhau. Nguyên nhân chủ yếu là do những hàng đó thể không rõ nguồn gốc  hay cạnh tranh khách hàng với … Nên các bạn hãy tỉnh táo và tiềm hiểu kỹ trước khi mua sản phẩm. Để tránh trường hợp ” tiền mất tật mang “.

Để giúp bạn thắc mắc đó bạn hãy yên tâm, bạn có thể tham khảo và liên hệ mua hàng  với chúng tôi Nhà Thuốc Việt với uy tín đặt lên hàng đầu. Và tất cả các sản phẩm của chúng tối đều được bộ y tế công nhận nên bạn yên tâm về chất lượng sản phẩm nhé !

 

vidatox

 

Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm Vidatox và mua hàng trực tuyến Tại Đây

Bạn hãy liên chúng tôi với thông tin sau để biết được giá cả phù hợp theo thị trường và chất lượng hàng chính hãng.

+ Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 tư vấn của dược sĩ
Hoặc địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

Giới thiệu về Vidatox

Vidatox là một loại thuốc được sản xuất từ năm peptide protein chiết xuất từ nọc độc của bọ cạp xanh, là  loài đặc chủng của nước Cuba nó có tác dụng, giảm đau, chống viêm và chống ung thư trong hơn rất nhiều dòng tế bào ung thư khác nhau. 
Kết quả của nhiều năm nghiên cứu, tháng 10 năm 2010 Vidatox đã được thử nghiệm trên hơn 10.000 bệnh nhân ung thư, khoảng 3.500 trong số họ người nước ngoài, với những kết quả tích cực trong việc cải thiện chất lượng cuộc sống và ngăn chặn sự phát triển khối u. 

Chỉ định Vidatox

 
Dùng điều trị trong các trường hợp ung thư với cơ chế cô lập tế bào ung thư, cô lập khối u không cho mạch máu đến nuôi dưỡng khối u, làm cho khối u teo đi,. Phối hợp với các liệu pháp xạ trị hay dùng hóa chất để tiêu diệt hoàn toàn tế bào ung thư.
 Vidatox sử dụng hữu hiệu nhất với các ca ung thư khối đặc
  • Ung thư phổi, ung thư gan, ung thư não
  • Ung thư tuyến tiền liệt, gan tụy
  • Ung thư cổ tử cung, âm hộ, âm đạo
  • Ung thư đường tiêu hóa, ung thư dạ dày, thực quản, túi mật, trực tràng và ung thư đại tràng
  • Ung thư vòm họng

Chống chỉ định khi dùng Vidatox

  • Với tất cả các trường hợp mẫn cảm với thành phần của thuốc
  • Chống chỉ định với trẻ em dưới 1 tuổi
  • Chú ý : Bà mẹ mang thai hoặc đang cho con bú. Bệnh nhi (2 – 12 tuổi). Không dùng trong khi ăn uống hoặc đồ có mùi mạnh. Khuyến cáo tránh hút thuốc, uống rượu  hoặc ăn uống trước và sau khi uống thuốc 20 phút. Tránh xa các thiết bị điện tử có thể tạo ra trường điện từ như TV, đài phát thanh, máy tính, lò vi sóng, điện thoại cầm tay…

Chúc bạn sức khỏe !